Giải Trí

Lưu Hương Giang chia sẻ ảnh cả nhà quây quần bên nhau hạnh phúc mừng sinh nhật Hồ Hoài Anh

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau 2 tháng vướng ồn ào rạn nứt hôn nhân thì đây là lần đầu tiên Lưu Hương Giang chia sẻ ảnh cả nhà quây quần bên nhau hạnh phúc.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lưu Hương Giang đã thu hút sự chú ý của đông đảo bạn bè nghệ sĩ, người hâm mộ lẫn cư dân mạng khi bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cả gia đình trong buổi tiệc sinh nhật ấm cúng của Hồ Hoài Anh tại nhà riêng. Nữ ca sĩ còn khiến nhiều người thích thú khi đính kèm chú thích:

“Sinh Nhật của bố, chẳng có gì làm quà ngoài 3 em gái và chiếc bánh mẹ đặt đẹp và tinh tế như thế này mà ai nhìn cũng bảo “ bánh trái kiểu gì mà nhìn như cái cặp lồng”. Happy birthday anh chồng hôm kia !”

Lưu Hương Giang chia sẻ ảnh cả nhà quây quần bên nhau hạnh phúc mừng sinh nhật Hồ Hoài Anh

Có thể thấy Lưu Hương Giang đã mừng tuổi mới của ông xã mình theo cách vô cùng đơn giản, không nhà hàng sang trọng chỉ có chiếc bánh kem nhưng các thành viên trong nhà ai cũng tràn đầy sự vui vẻ.

Sau 2 tháng vướng ồn ào rạn nứt hôn nhân thì đây là lần đầu tiên Lưu Hương Giang chia sẻ ảnh cả nhà quây quần bên nhau hạnh phúc lên mạng xã hội, do đó bức ảnh trên đã nhanh chóng nhận được hơn 8 nghìn lượt yêu thích chỉ trong 2 giờ đồng hồ.

Đa số mọi người đều vui mừng khi trải qua bao sóng gió cặp đôi vẫn giữ được hôn nhân hạnh phúc, bền chặt

Trước đó trên trang cá nhân của Lưu Hương Giang, nữ ca sĩ đã khiến khối người phải xuýt xoa ghen tỵ khi khoe ảnh chụp với bó hoa 'siêu xinh khổng lồ' do đích thân ông xã Hồ Hoài Anh tặng. Cô còn đính kèm dòng chú thích đầy ngọt ngào: From my husband (Tạm dịch: Từ ông xã của tôi).

Lưu Hương Giang bên cạnh bó hoa siêu xinh khổng lồ do Hồ Hoài Anh tặng

Từ sau khi vướng scandal ly hôn và có thông báo chính thức về việc đã cùng nhau vượt qua giai đoạn khủng hoảng thì Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh vẫn luôn bên nhau như hình với bóng tại các sự kiện.

Hai vợ chồng cũng không ngại ngùng thể hiện tình cảm và sự quan tâm dành cho nhau trước truyền thông và mọi người.

Có thể thấy, sau bao nhiêu sóng gió thì giờ đây cả hai càng ngày hạnh phúc, ngọt ngào hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất