Giải Trí

Lưu Hương Giang khoe bó hoa siêu xinh và khổng lồ do Hồ Hoài Anh tặng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau thời gian dài vướng scandal ly hôn, Lưu Hương Giang hạnh phúc chia sẻ ảnh ôm bó hoa ngọt ngào do ông xã Hồ Hoài Anh tặng.

Thời gian qua showbiz Việt liên tục lao đao vì những thông báo ly hôn của các cặp đôi nghệ sĩ. Trong số đó thì tin tức đã ly hôn của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là khiến cư dân mạng 'dậy sóng' nhất. Tuy nhiên sau đó cặp đôi 'Giang - Hồ' cũng chính thức lên tiếng thừa nhận tình cảm vợ chồng từng có giai đoạn khủng hoảng nhưng cả hai đã cùng nắm tay nhau vượt qua tất cả.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lưu Hương Giang đã thu hút sự quan tâm và chú ý của mọi người khi hạnh phúc chia sẻ ảnh ôm bó hoa siêu xinh và khổng lồ do ông xã Hồ Hoài Anh tặng. Nữ ca sĩ còn đính kèm chú thích ngọt ngào: From my husband (Tạm dịch: Từ ông xã của tôi).

Lưu Hương Giang hạnh phúc chia sẻ ảnh ôm bó hoa siêu xinh và khổng lồ do ông xã Hồ Hoài Anh tặng

Sau khi đăng tải bức ảnh ôm bó hoa của Lưu Hương Giang đã nhanh chóng được đông đảo nghệ sĩ Việt như nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Tóc Tiên, Bảo Anh, Vân Hugo,… để lại bình luận xuýt xoa ghen tỵ. Đặc biệt nữ ca sĩ Bảo Anh còn nhắn nhủ đàn chị của mình rằng: “Cứ thế nhé chị, luôn hạnh phúc nhé”.

Không riêng gì các fans và cư dân mạng mà bức ảnh của Lưu Hương Giang cũng nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ từ bạn bè nghệ sĩ

Khi có người bạn hỏi 'chồng mắc lỗi gì mà tặng hoa to vậy', Lưu Hương Giang khiến nhiều người thích thú khi trả lời 'lỗi quan tâm hơi quá'

Từ sau khi vướng scandal ly hôn và có thông báo chính thức về việc đã cùng nhau vượt qua giai đoạn khủng hoảng thì Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh vẫn luôn bên nhau như hình với bóng tại các sự kiện. Hai vợ chồng cũng không ngại ngùng thể hiện tình cảm và sự quan tâm dành cho nhau trước truyền thông và mọi người.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh luôn sánh đôi bên nhau trong các buổi tiệc, sự kiện

Có thể thấy, sau bao nhiêu sóng gió thì giờ đây cả hai càng ngày hạnh phúc, ngọt ngào hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất