Giải Trí

Lộ clip Nhã Phương bạo dạn ôm hôn Trường Giang từ thời mới yêu

Minh Tú
Chia sẻ

Nhã Phương là người kín tiếng trong chuyện tình yêu vì vậy đoạn clip cô làm nũng, ôm hôn Trường Giang đã thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

Tối 5/5, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Nhã Phương làm nũng, ôm hôn Trường Giang trong một buổi tiệc bất ngờ hot trở lại trên cộng đồng mạng. Dù trong bữa tiệc có nhiều người nhưng cả hai nghệ sĩ đều không ngại ngùng mà liên tục trao cho nhau những cử chỉ tình tứ, thân mật.

Clip Nhã Phương và Trường Giang tình tứ với nhau.

Nhiều bạn bè chứng kiến khoảnh khắc này của cặp đôi cũng tỏ ra thích thú và liên tục tìm cách trêu chọc đôi tình nhân. Tuy nhiên, cả hai diễn viên vẫn thoải mái tiếp tục thể hiện tình cảm với đối phương.

Đoạn clip này được một người tham dự bữa tiệc đăng tải trên trang cá nhân vào giữa năm 2016, khi Trường Giang và Nhã Phương mới công khai tình cảm. Thời điểm đó, đoạn clip vừa được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ diễn viên đã nhanh chóng gỡ clip khỏi mạng xã hội.

Vốn là cặp đôi kín tiếng, và Nhã Phương được biết đến là cô gái nền nã, dịu dàng, ít ai ngờ cô lại bạo dạn và “lầy” như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất