Giải Trí

'Mẹ bầu' Lê Phương vẫn tươi tắn và xinh đẹp dù phát tướng trong giai đoạn cuối thai kỳ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không ngại chia sẻ hình ảnh mũm mĩm vào những tháng cuối thai kỳ, Lê Phương nhận lại cơn mưa lời khen không ngớt từ người hâm mộ.

Lên xe hoa với chồng Phạm Trung Kiên vào cuối 2017, Lê Phương giờ đang chuẩn bị đón chào công chúa sắp chào đời.

Ở những tháng đầu, Lê Phương và chồng còn thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm, không giấu diếm niềm vui khi có thành viên mới. Có bé thứ hai ngay trong thời điểm sự nghiệp đang thăng hoa, Lê Phương không khỏi bối rối với bao nhiêu kế hoạch dang dở cũng như những nỗi lo từ trước. Tuy nhiên, với sự đồng hành của người bạn đời luôn hiểu mình, nàng diễn viên có thêm động lực đi trên hành trình thiêng liêng này.

Bộ ảnh kỷ niệm của vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên hồi đầu năm nay

Lê Phương chia sẻ, chồng và gia đình luôn thể hiện mong mỏi và quan tâm đến cô trong suốt thời gian này. Sự quan tâm, săn sóc hay từng cử chỉ nhỏ nhặc của người chồng thấu hiểu đã giúp cho lần mang nặng này của Lê Phương tràn ngập hạnh phúc.

Trong khi nhiều người nổi tiếng ngại chia sẻ hình ảnh bầu bí của mình vì ngại ngoại hình thay đổi, Lê Phương rạng rỡ khoe hình mình trong những tháng cuối trước khi đón nào thiên thần nhỏ của gia đình.

Mẹ bầu Lê Phương tươi tắn thả dáng

Gia đình nhỏ đang chuẩn bị đón chào thành viên mới

Lê Phương và cô bạn thân mười năm, Ngân Khánh

Đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ, nàng diễn viên phát tướng rõ ràng nhưng chỉ càng làm rõ thêm nét dịu dàng, phúc hậu của người mẹ. Người hâm mộ cũng rất vui trước hình ảnh tươi tắn này của Lê Phương, mọi người để lại rất nhiều bình luận tích cực trên Facebook của cô, chúc hai mẹ con thật nhiều sức khoẻ và mong đợi sự xuất hiện của chú heo vàng này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất