Giải Trí

Lê Phương ngấm ngầm tiết lộ giới tính của nhóc tì thứ 2

Ngân Anh
Chia sẻ

Biểu cảm của Trung Kiên khi thấy hình ảnh nhóc tì thứ 2 khiến nhiều người thích thú.

Lê Phương hiện tại đang mang bầu nhóc tì thứ 2. Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ thu hút sự chú ý của nhiều người khi đăng tải dòng trạng thái ngầm tiết lộ giới tính của nhóc tì.

“16/4/2019, lần đầu tiên ba mẹ thấy nét mặt con qua màn hình siêu âm. Ba hạnh phúc, ba thương con… vì con giống mẹ”. Không trực tiếp tiết lộ thế nhưng nhiều người tin rằng, nhóc tì thứ 2 nhà Lê Phương chính là 1 bé gái.

Vẻ mặt hạnh phúc của Trung Kiên đã càng chứng thực suy đoán của nhiều người. Lê Phương từng chia sẻ rằng, gia đình 2 bên nội ngoại đều mong rằng vợ chồng cô sẽ sinh ra một bé gái. Và có lẽ ai nấy đều đang vui mừng trước thông tin này.

Kể từ sau bộ phim Gạo nếp gạp tẻ, Lê Phương nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Cô cũng không ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh Trung Kiên.

Ông xã hiện tại của Lê Phương là chồng thứ 2 của nữ diễn viên. Cà Pháo là con trai của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan. Mặc dù là bố dượng thế nhưng Trung Kiên rất yêu thương Cà Pháo và xem cậu nhóc như con đẻ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất