Giải Trí

Lê Phương được cộng đồng mạng 'đẩy thuyền' kén Đoàn Văn Hậu làm con rể

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi đăng ảnh con gái tươi cười có nét rất giống với cầu thủ mang áo số 5, Lê Phương liền được cộng đồng mạng lên tiếng 'đẩy thuyền' kén Đoàn Văn Hậu làm con rể.

Từ khi chào đời đến nay, Bé Bông - con gái Lê Phương đã trở thành cô bé hot nhất showbiz Việt khi mỗi bài đăng, hình ảnh của bé được Lê Phương chia sẻ trên trang cá nhân luôn thu hút sự quan tâm chú ý và nhận được hơn mười mấy nghìn lượt yêu thích cũng như bình luận khen ngợi từ người hâm mộ lẫn cộng đồng mạng.

Mới đây Lê Phương tiếp tục khiến nhiều người thích thú khi đăng tải một bức hình con gái cười tươi rạng rỡ cùng với hình của cầu thủ Đoàn Văn Hậu kèm câu nói dí dỏm: “Bông cười nhìn có Hậu - Bông Hậu”.

Lê Phương khoe ảnh con gái cười tươi vô cùng đáng yêu

Kèm theo là bức ảnh của Đoàn Văn Hậu, người 2 lần sút tung lưới đối thủ Indonesia góp phần đưa đội tuyển U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30

Sau khi chia sẻ, hai bức ảnh trên đã nhanh chóng trở thành đề tài được mọi người bàn luận, theo đó mọi người nhận xét bé Bông cười có nét rất giống với cầu thủ mang áo số 5. Cũng vì điều này mà Lê Phương liền được cộng đồng mạng lên tiếng 'đẩy thuyền' kén Đoàn Văn Hậu làm con rể.

Khi nữ diễn viên Kha Ly lên tiếng: “se duyên ngay và luôn”, Lê Phương chỉ dám thổ lộ “kết em Hậu” từ lâu

Lê Phương được cộng đồng mạng lên tiếng 'đẩy thuyền' kén Đoàn Văn Hậu làm con rể

Bên cạnh những bình luận khen ngợi cũng như 'đẩy thuyền' dùm con gái Lê Phương thì người hâm mộ cũng không quên 'trêu' Lê Phương đúng là bà mẹ của năm khi rất lo cho tương lai của con gái, luôn nắm bắt xu hướng rất nhanh để 'kén rể' cho con của mình.

Trước đó, khi nam diễn viên điển trai Quốc Trường (Về nhà đi con) đang rất “hot” thì Lê Phương cũng từng hứa sẽ kết tình thông gia với Quốc Trường nếu anh có con trai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất