Giải Trí

Lê Phương bị trêu là 'đẻ thuê' khi khoe ảnh ông xã Trung Kiên và con gái giống nhau như đúc

Gia Hào
Chia sẻ

Khoe ảnh chồng ôm con ngủ, Lê Phương liền bị trêu 'đẻ thuê' vì hai bố con giống nhau như đúc, nhất là khuôn miệng lúc đang ngủ.

Mới đây, Lê Phương tiếp tục nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ khi đăng tải hình ảnh ông xã Trung Kiên bế con gái đang ngủ say lên trang cá nhân của mình. Nữ diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' còn hào hứng chia sẻ với dòng chú thích cổ vũ, ủng hộ đội tuyển bóng đá Việt Nam trước trận chung kết Seagame 30,

Kèm dòng hashtag: “Chung kết SEA Games 30, Việt Nam - Indonesia, Việt Nam vô địch”..Cô viết: “Ba nói ngủ lấy sức tối đi bão. Con đeo sẵn vòng nguyệt quế luôn rồi nha mẹ” . 

Lê Phương khoe ảnh chồng ôm con gái ngủ

Sau khi chia sẻ, hình ảnh hai chồng và con gái ngủ say sưa của Lê Phương đã nhanh chóng nhận được hơn 15 nghìn lượt yêu thích và bình luận từ phía mọi người. Nhưng 'hẩm hiu' cho Lê Phương khi mà đa số bình luận đều trêu cô nàng đã 'đẻ thuê' vì thông qua bức ảnh có thể thấy ông xã Trung Kiên và con gái của cô giống nhau như đúc, nhất là khuôn miệng lúc đang ngủ.

Lê Phương bị trêu là 'đẻ thuê' khi khoe ảnh ông xã Trung Kiên và con gái

Được biết trong thời gian mang thai và sau khi sinh con gái, Lê Phương đã tạm gác hểt công việc để tập trung chăm sóc bé Bông. Bên cạnh cô luôn có sự trợ giúp từ ông xã Trung Kiên và nữ diễn viên thường xuyên khiến nhiều người xuýt xoa trầm trồ khi chia sẻ khoảnh khắc ông xã chăm sóc cho con gái tỉ mỉ.

Bản thân Lê Phương cũng phải ghen tỵ với con gái khi được chồng cưng như trứng hứng như 'bông'.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất