Giải Trí

Khoe ảnh chụp cùng cháu ruột, vợ chồng Trấn Thành Hari Won liền bị fan hối 'làm một đứa đi'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ được nhận xét ngày càng có tướng phu thê mà vợ chồng Trấn Thành Hari Won còn bị fan hối 'làm một đứa đi' khi khoe ảnh chụp cùng cháu ruột.

Trấn Thành tập Gym tại nhà nhưng lại bị Hari hành “Lên Bờ Xuống Ruộng”

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đã làm người hâm mộ không khỏi thích thú khi chia sẻ hình ảnh chụp cùng cháu ruột. Điều đáng nói ở đây, chính là dòng trạng thái được Trấn Thành đính kèm khiến ai nấy đều cho rằng nam danh hài đang “thả thính” chuyện sắp có con.

Cụ thể Trấn Thành viết: “Cháu ruột tui đó. Ong vò vẽ. Thấy nó giống cậu Xìn hay mợ Ri? Cỡ này đủ tiêu chuẩn chụp quảng cáo cho sản phẩm gia đình chưa quý vị?”

Tuy nhiên sau đó, Trấn Thành đã vội lên tiếng cho biết “Nhìn vậy thôi chứ có con thiệt là mệt lắm nha. Khỏi đi chơi, khỏi làm gì được với nó luôn”. 

Trấn Thành và Hari Won khoe ảnh chụp cùng cháu ruột

Về phía Hari Won, trên trang cá nhân, cô cũng chia sẻ những hình ảnh giống Trấn Thành nhưng chú thích được đính kèm lại là: “Gia đình Xìn Ri mà có con là chắc như này nè. Mà sao mặt vợ chồng mình càng giống vậy.”

Không chỉ riêng Hari Won nhận thấy gương mặt của cô và chồng ngày càng giống nhau, mà bên dưới bình luận nhiều khán giả cũng cho rằng cả hai có tướng phu thê và cháu ruột của cặp đôi cũng có nét giống Trấn Thành.

Cặp đôi được nhận xét ngày càng có tướng phu thê

Sau khi nhìn thấy loạt ảnh Trấn Thành và Hari hạnh phúc bên cháu ruột không ít fan hâm mộ cũng như cư dân mạng đã bày tỏ sự mong đợi và hối thúc cặp đôi sớm sinh em bé.

Bên dưới bài khoe ảnh chụp cùng cháu ruột, vợ chồng Trấn Thành Hari Won liền bị fan hối 'làm một đứa đi'

Được biết, trước đó Trấn Thành từng cho biết nguyên nhân đến nay cả hai vẫn chưa đón thêm thành viên mới dù đã kết hôn được hơn 3 năm chính là vì hai vợ chồng anh vẫn đang rất yêu đời và dự định sẽ chơi thêm 1-2 năm nữa mới tính chuyện có con.

Là một trong những cặp đôi quyền lực của showbiz Việt nên cuộc sống hôn nhân đặc biệt là chuyện sinh con của Trấn Thành luôn là chủ đề khiến khán giả dành nhiều sự quan tâm chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất