Giải Trí

Sướng như Hari Won, Trấn Thành nhiệt tình vào bếp chiều vợ kể cả lúc nửa đêm

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã nhận được cơn mưa lời khen khi làm món salad gà áp chảo cho vợ lúc nửa đêm.

Trong thời gian ở nhà cách ly xã hội vừa qua, Trấn Thanh - Hari Won liên tục khiến người hâm mộ không khỏi thích thú trước những câu chuyện dở khóc dở cười của hai vợ chồng.

Trấn Thành vào bếp làm món Salad Tình Yêu cho Hari và cái kết bất ngờ

Nếu Hari Won liên tục thể hiện quyết tâm giảm cân, hì hục luyện tập thể dục mỗi ngày thì Trấn Thành lại 'phá game' bằng cách thường xuyên vào bếp trổ tài làm thức ăn tẩm bổ cho vợ. Mới đây nhất, nam MC còn khoe trên trang cá nhân của mình hình ảnh món salad bổ dưỡng được anh chuẩn bị lúc nửa đêm vì bà xã than đói.

Đặc biệt Trấn Thành còn đính kèm dòng chú thích đầy ngọt ngào: “Vợ sợ mập. Nhưng đêm vẫn đói! Làm sao đây? Ok. Chìu bà luôn! Xà-lách sốt chanh dây ăn kèm với cà chua, bơ và đùi gà rút xương áp chảo. Xin mời!”.

Trấn Thành khoe thành quả vào bếp lúc nửa đêm vì bà xã than đói

Nhìn dĩa thức ăn ngon miệng đẹp mắt của Trấn Thành, hẳn ai cũng phải trầm trồ

Sau dòng chia sẻ được xem là “tố cáo” Hari Won “thiếu nghị lực” của Trấn Thành, thì giọng ca “Hương đêm bay xa” đã nhanh chóng lên tiếng phản biện lại. Cô viết: “Tui chìu ông thì có! Tui nói tui no không ăn đâu. Tui đang giảm cân! Mà do ông muốn ăn nên làm rồi xong bắt tui ăn luôn! Mà… công nhận là nó ngon thiệt!”

Hari Won vội vàng lên tiếng thanh minh nhưng cũng không quên khen ngợi món ăn chồng nấu

Màn đối đáp của vợ chồng Trấn Thành một lần nữa khiến fan cười bò

Trước đó, trên trang cá nhân của Trấn Thành, nam danh hài đã khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ những món ăn do chính tay mình nấu lần đầu tiên. Tuy nhiên nhiều người đã phải phì cười khi nhìn loạt ảnh “thành quả” bữa ăn của Trấn Thành.

Sau khi nhìn 4 món của Trấn Thành, khán giả đã đặt câu hỏi rằng: Liệu có phải nam danh hài đang quyết tâm vỗ béo cho bà xã hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất