Giải Trí

Hoa hậu Jennifer Phạm công khai khoe ảnh cận mặt con gái cưng nhân dịp tròn 1 tháng tuổi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bên cạnh khoe hình ảnh, Jennifer Phạm còn dành những lời chúc đến con gái cưng của mình nhân dịp cô bé tròn 1 tháng tuổi.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Jennifer Phạm đã thu hút sự quan tâm và chú ý của nhiều người khi bất ngờ đăng tải công khai hình ảnh cận mặt con gái thứ 4 nhân dịp cô bé tròn một tháng tuổi. Bên cạnh khoe hình ảnh, Jennifer Phạm còn dành những lời chúc đến con gái cưng của mình. Cụ thể cô viết:

“Hôm nay con được tròn 1 tháng tuổi. Ba Mẹ chúc con yêu nhiều nhiều sức khoẻ, hay ăn chóng lớn và mọi điều tốt đẹp nhất luôn đến với con trong cuộc sống.”

Hoa hậu Jennifer Phạm công khai khoe ảnh cận mặt con gái cưng tròn 1 tháng tuổi

Trước đó Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 cũng chia sẻ một bức hình chụp con gái nhưng đã vội xóa đi. Tuy chỉ là ảnh chụp góc nghiêng nhưng qua hình ảnh Jennifer Phạm chia sẻ vẫn có thể thấy con gái mới sinh của nàng Hậu và doanh nhân Đức Hải sở hữu cặp má bầu bĩnh và sóng mũi cao thẳng.

Bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ và cư dân mạng đã để lại bình luận chúc mừng nàng Hậu và khen ngợi cho chiếc mũi cao chuẩn 'siêu phẩm' mà cô bé được thừa hưởng từ Jennifer Phạm.

Bé Nấm (tên con gái Jennifer Phạm) như nàng công chúa đang ngủ say trong chiếc váy màu cam nhạt

Vào ngày 8 tháng 2 vừa qua, gái 4 con Jennifer Phạm đã khiến ai cũng sững sờ khi tái xuất đi làm sau chưa đầy một tháng nằm ổ. Xuất hiện tại buổi chụp ảnh quảng cáo, nàng Hậu khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon gọn quyến rũ sau gần 1 tháng sinh con.

Hoa hậu Jennifer Phạm đầy xinh đẹp và rạng ngời khi chính thức trở lại công việc sau gần 1 tháng sinh con

Trước đó Jennifer đã tạm dừng mọi công việc cũng như hoạt động nghệ thuật để dưỡng thai cũng như chuẩn bị cho việc lâm bồn

Được biết sau 3 tuần sinh nở thì Jennifer Phạm đã giảm được 11 kg, trước đó cô tăng gần 16kg khi mang bầu

Với chiếc váy xẻ ngực sâu, nàng Hậu khoe khéo vòng 1 đẫy đà gợi cảm của mình

Jennifer Phạm sinh năm 1985 và là Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Cuối năm 2012 cô kết hôn với doanh nhân Đức Hải và lần lượt có con gái - bé Na (hiện hơn sáu tuổi) và bé Nu (hiện hơn ba tuổi). Trước đó, Jennifer Phạm và chồng cũ là ca sĩ Quang Dũng có chung 1 cậu con trai tên Bảo Nam và cậu bé vừa mới chuyển về Việt Nam để sống cùng Jennifer Phạm thời gian gần đây.

Jennifer Phạm bên cạnh các con của mình

Hiện tại cô đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên ông xã hết mực thương yêu và các con ngoan ngoãn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất