Giải Trí

Gái 4 con Jennifer Phạm khiến ai cũng sững sờ khi tái xuất đi làm sau chưa đầy một tháng nằm ổ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Xuất hiện tại buổi chụp ảnh quảng cáo, Hoa hậu Jennifer Phạm khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon gọn quyến rũ sau gần 1 tháng sinh con.

Là một gương mặt đắt show quảng cáo, các sự kiện, thế nhưng kể từ khi thông báo mang thai con thứ 4, Hoa hậu Jennifer Phạm đã tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật của mình và từ chối nhiều show để toàn tâm toàn ý dưỡng thai cũng như dành thời gian bên gia đình.

Tuy nhiên chỉ chưa đầy một tháng sau khi sinh con gái thứ tư, hoa hậu Jennifer Phạm đã khiến nhiều người bất ngờ khi nhanh chóng trở lại với công việc. Mới đây, loạt hình ảnh Jennifer đang quay quảng cáo cho một thương hiệu đã được chính stylist của cô đăng tải trên mạng xã hội cùng tiết lộ nàng Hậu đã chính thức trở lại với công việc.

Hoa hậu Jennifer Phạm chính thức trở lại công việc sau gần 1 tháng sinh con

Trước đó Jennifer đã tạm dừng mọi công việc cũng như hoạt động nghệ thuật để dưỡng thai cũng như chuẩn bị cho việc lâm bồn

Xuất hiện tại buổi chụp ảnh quảng cáo, Hoa hậu Jennifer Phạm khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon gọn quyến rũ

Được biết vào ngày 8/2, hoa hậu Jennifer Phạm đã có mặt tại TP HCM để quay quảng cáo, cô chỉ ở Sài Gòn đúng một ngày và trở về Hà Nội ngay sau khi hoàn thành công việc.

Mặc dù có mẹ chồng giúp chăm nom em bé nhưng Jennifer Phạm cho biết cô vẫn không muốn xa con quá lâu.

Jennifer Phạm xinh đẹp rạng ngời tại buổi quay quảng cáo

Nàng Hậu cho biết vì có mối quan hệ lâu năm với nhãn hàng nên cô mới nhận lời cộng tác quay quảng cáo lần này dù cho bản thân đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi sinh con

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp thì trong buổi quay hình, Jennifer Phạm còn hút mắt tất cả mọi người khi diện kiểu váy ôm và xẻ ngực khoe vóc dáng quyến rũ gợi cảm của mình.

Được biết sau 3 tuần sinh nở thì Jennifer Phạm đã giảm được 11 kg, trước đó cô tăng gần 16kg khi mang bầu.

Jennifer Phạm đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con

Với chiếc váy xẻ ngực sâu, nàng Hậu khoe khéo vòng 1 đẫy đà gợi cảm của mình

Jennifer Phạm còn cuốn hút mọi người bởi thần thái tự tin và sự chuyên nghiệp khi quay trở lại công việc

Jennifer Phạm sinh năm 1985 và là Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Cuối năm 2012 cô kết hôn với doanh nhân Đức Hải và lần lượt có con gái - bé Na (hiện hơn sáu tuổi) và bé Nu (hiện hơn ba tuổi).

Trước đó, Jennifer Phạm và chồng cũ là ca sĩ Quang Dũng có chung 1 cậu con trai tên Bảo Nam và cậu bé mới chuyển về Việt Nam để sống cùng Jennifer Phạm.

Hiện tại cô đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên ông xã hết mực thương yêu và các con ngoan ngoãn

Nàng Hậu từng chia sẻ trước tình yêu thương của chồng, cô không ngại sinh nhiều con.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất