Giải Trí

Hari Won tiếp tục làm dân tình ghen tị khi đăng tải đoạn tin nhắn mùi mẫn với Trấn Thành

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Độ tình tứ của cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến ai nấy đều phải xuýt xoa ghen tỵ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won tiếp tục khiến người hâm mộ được một phen ghen tỵ khi đăng tải đoạn tin nhắn giữa cô với ông xã Trấn Thành trong lúc đợi anh tan làm về nhà. Theo đó khi Hari Won hỏi nam danh hài sắp về nhà chưa thì Trấn Thành đã thông báo với cô chi tiết về việc mình đang làm, đồng thời không quên hỏi bà xã thích ăn gì để anh mua khi đi làm về.

Điều đáng chú ý ở đây, chính là với một người có niềm đam mê ăn uống như Hari Won thì khi được hỏi thích ăn gì cô lại có câu trả lời trái ngược khiến Trấn Thành vô cùng phấn khích. Cụ thể Hari Won đáp lại: “Em không cần gì hết ngoại trừ anh nè.Thà anh tặng cho ekip đồ ăn, rồi anh tặng Trấn Thành cho em được không?”.

Hari Won tiếp tục làm dân tình ghen tị khi đăng tải đoạn tin nhắn mùi mẫn với Trấn Thành

Nữ ca sĩ còn không quên nói lời yêu với chồng và dặn dò Trấn Thành khi về nhà mà thấy cô ngủ rồi thì nhớ ôm cô ngủ

Sau khi đăng tải, đoạn tin nhắn “tràn ngập tình cảm” của Hari Won và Trấn Thành đã nhanh chóng nhận được cơn bão like và bình luận xuýt xoa khen ngợi của người hâm mộ trước độ ngọt ngào hạnh phúc của cả hai. Trước đó Hari Won còn khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ đoạn tin nhắn với nội dung than nhớ chồng như thiếu oxy và mong anh về nhà gấp.

Không có Trấn Thành ở nhà, Hari Won liền nhắn tin than nhớ chồng như thiếu oxy

Đọc đoạn tin nhắn của Trấn Thành - Hari, nhiều người đã không khỏi ghen tỵ và ngưỡng mộ trước tình cảm ngọt ngào đầy đáng yêu mà cả hai dành cho nhau

Gần đây, cặp đôi còn bị fan hâm mộ hối thúc sớm sinh con sau khi cả hai cùng chia sẻ hình ảnh chụp cùng cháu ruột của Trấn Thành.

Trấn Thành lại vào bếp làm món “Salad đùi gà rút xương” cho Hari.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất