Giải Trí

Ca sĩ Quang Dũng trải lòng về cuộc sống hậu ly hôn Jennifer Phạm

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, Quang Dũng đã có những chia sẻ với báo giới về cuộc sống cũng như chuyện tình yêu của mình.

Là một người khá kín tiếng về đời tư, ca sĩ Quang Dũng luôn khiến khán giả tò mò về cuộc sống cá nhân của mình, đặc biệt là sau khi anh ly hôn với Hoa hậu Jennifer Phạm tới nay.

Mới đây, Quang Dũng đã có những chia sẻ với báo giới về cuộc sống cũng như chuyện tình yêu của mình. Theo đó nam ca sĩ cho biết hiện tại cuộc sống của anh từ kinh tế, gia đình tới chuyện tình cảm đều rất tốt.

Ca sĩ Quang Dũng trải lòng về cuộc sống hậu ly hôn Jennifer Phạm

Vì đã sống độc thân nhiều năm nay nên Quang Dũng luôn nhận được nhiều câu hỏi như “Có yêu ai chưa?” hay “Bao giờ cưới?”, trước những câu hỏi này, nam ca sĩ đều giữ lại cho mình câu trả lời vì muốn có giây phút bình yên trong cuộc sống.

Dù vậy, anh cũng hé lột một chút là mình đang rất hạnh phúc trong chuyện tình cảm riêng tư. Tuy nhiên, cụ thể thì anh vẫn giữ kín các thông tin còn lại.

Quang Dũng hé lộ anh đang rất hạnh phúc với chuyện tình cảm của mình

Mặc dù đã ly hôn với Jennifer Phạm nhưng anh và cô vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, nam ca sĩ tâm sự: “Cuộc sống luôn trúc trắc, không có gì là tự nhiên, dễ dàng cả. Thời gian đầu, chúng tôi từng rất căng thẳng, không thể nói chuyện với nhau trong nhiều tháng trời.

Dần dần, chúng tôi mới vượt qua những giận hờn, trách móc để có thể cởi mở nói chuyện lại với nhau. Đến giờ, có thể nói chúng tôi chat với nhau hàng ngày rất thoải mái, từ chuyện con thích gì đến con sẽ học thêm môn gì”.

Hiện tại Quang Dũng đang có mối quan hệ khá tốt đẹp với vợ cũ Jennifer Phạm

Cả hai thường xuyên gặp gỡ và vui vẻ chụp hình với nhau tại các sự kiện chung

Quang Dũng cho biết anh chưa từng hình dung cũng như có ý định về chuyện đưa người mới tới gặp vợ cũ và con trai vì anh không biết liệu con trai Bảo Nam có thích hay không và Jennifer Phạm có thoải mái hay không.

Nói về cuộc sống của con trai, Quang Dũng cho biết quan trọng là luôn cho con hiểu được tình yêu thương của bố mẹ dành cho cậu bé

Vì nhà Quang Dũng ở Mỹ gần với nơi con trai Bảo Nam sống nên anh cũng không quá lo chuyện ít được gần con

Quang Dũng cho biết anh không thấy chạnh lòng khi vợ cũ của mình có cuộc sống hạnh phúc. Thay vào đó anh vui khi nhìn thấy con trai thương các em. Theo Quang Dũng “thời đại này cần phải văn minh chứ không nên giữ những suy nghĩ cũ”.

“Thời gian đầu, có thể ông bố nào trong vị trí của tôi cũng có suy nghĩ như bạn nói nhưng đó là suy nghĩ sai. Thấy con vui, người bố cũng phải vui theo chứ sao lại chặn đứng niềm vui của con bằng chuyện này chuyện kia?”. Nam ca sĩ tâm sự.

Sau khi ly hôn, Jennifer Phạm đã có cho mình một gia đình mới

Cách đây ít ngày, nàng Hậu cũng đã hạ sinh con thứ 4.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất