Giải Trí

Elly Trần tiết lộ lý do vì sao lâu rồi không được gặp hai con của mình

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trước đó, khi tham gia một talkshow, Elly Trần đã buột miệng tiết lộ: "Con của tôi, lâu lắm rồi tôi chưa gặp đó!"

Thời gian vừa qua, Elly Trần liên tục nhận được sự quan tâm của công chúng khi có những dấu hiệu bất ổn, rạn nứt trong cuộc hôn nhân với chồng ngoại quốc. Trước đó, khi tham gia một talkshow, người đẹp còn vô tình tiết lộ đã lâu lắm rồi không được gặp con khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng và đồn đoán rằng có thể các bé đang sống cùng bố nếu thực sự chuyện chia tay của cặp đôi là có thật.

Ăn Gì Giữ Dáng Mùa Dịch | Elly Trần

Không để mọi người nghi vấn quá lâu, mới đây trong vlog ở nhà của mình, Elly Trần đã tiết lộ lý do vì sao lâu rồi không được gặp hai con. Theo đó cô chia sẻ:

 “Chắc mọi người sẽ thắc mắc là 2 bạn nhỏ đâu rồi đúng không? Hai bạn nhỏ theo ông bà ngoại về nhà vườn rồi. Tại vì cho ở trên đây, con nít ở trong nhà nhiều không có chỗ chạy nhảy, rất là khó chịu. Elly cũng sợ nữa. Sợ mình phải đi ra ngoài, có những việc chưa xong. Đi quay hay đi chụp tiếp xúc với nhiều người xong về nhà cũng sợ. Nhà có người già với trẻ em nhiều. Cho nên Elly cũng muốn mọi người đi về nhà vườn để tránh dịch”.

Elly Trần tiết lộ lý do vì sao lâu rồi không được gặp hai con của mình

Vì muốn đảm bảo sự an toàn cho con trong mùa dịch nên nữ diễn viên đã để hai “thiên thần” của mình về nhà ngoại chơi

Ngoài ra, trong video được chia sẻ, Elly Trần cũng tâm sự những hoạt động trong những ngày ở nhà cách ly xã hội của cô đa số là ăn nên ngoại hình đã thay đổi không ít. Vì vậy khi bị khán giả nhận xét là trông phát tướng hơn hẳn thì người đẹp cũng thừa nhận điều này.

Cựu hot girl cho biết: “Ở nhà mùa dịch, không ra đường, không có hoạt động gì khác ngoài xem phim, nấu ăn, ăn… rồi lại xem phim, nấu ăn, ăn…”

Tuy nhiên cô hoàn toàn ủng hộ chuyện cách ly toàn xã hội

Nói thêm về ngoại hình của mình, Elly Trần cho biết:

“Chắc hẳn ít người bị trường hợp như Elly, người rất là gầy, tay chân lỏng khỏng như 'xì ke' vậy đó. Nhưng cái mặt rất là tròn. Điều đó là cực kỳ khó để tăng hay giảm cân. Nhiều khi Elly muốn cái mặt vừa là phải giảm hết nguyên người, toàn xương lòi ra, ghê ơi là ghê. Nếu muốn để người vừa thì cái mặt như cái mâm.”

Theo người đẹp, ông Trời không cho ai tất cả. Cái mình đang có là cái người khác không có và cái người khác có là cái mình không có đó. Do đó mình cũng nên hài lòng vừa phải, chấp nhận thì sẽ thấy hạnh phúc hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất