Giải Trí

Hậu nghi vấn đổ vỡ hôn nhân, Elly Trần bất ngờ tiết lộ đã lâu lắm rồi không được gặp con

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Câu nói này của Elly Trần khiến fan hâm mộ tỏ ra lo lắng về đời sống gia đình cô.

Nói đi ngại gì - Gin Tuấn Kiệt và Elly Trần

Thời gian vừa qua, Elly Trần liên tục nhận được sự quan tâm của công chúng khi có những dấu hiệu bất ổn, rạn nứt trong cuộc hôn nhân với chồng ngoại quốc. Mới đây, tại một chương trình với khách mời là ca sĩ Gin Tuấn Kiệt, Elly Trần đã tiếp tục khiến fan hâm mộ tỏ ra lo lắng về cuộc sống gia đình cô khi tiết lộ đã lâu rồi không được gặp các con.

Hậu nghi vấn đổ vỡ hôn nhân, Elly Trần bất ngờ tiết lộ đã lâu lắm rồi không được gặp con

Cụ thể khi Gin Tuấn Kiệt chia sẻ về hình mẫu lý tưởng trong showbiz, anh cho biết thời gian gần đây anh hay xem nhiều Facebook của chị Elly Trần và biết chị thích tập yoga, hay chăm con… Gin Tuấn Kiệt vừa nói tới đây, Elly Trần lập tức tiết lộ: “Đã lâu lắm rồi chị không được gặp con”. Câu nói này của Elly Trần khiến fan hâm mộ tỏ ra lo lắng về đời sống gia đình cô.”

Elly Trần và các con của mình

Trước đó, Elly Trần từng đăng nhiều dòng trạng thái thể hiện tâm trạng buồn bã, thức trắng nhiều đêm: “Ngày thứ 3 thức trắng, quá mệt mỏi để tỏ ra tôi vẫn ổn” cùng quan điểm: “Vợ đẹp con xinh đàn ông sẽ không đi ngoại tình là 1 lý thuyết đẹp đẽ”.

Elly Trần khiến các fan hết sức lo lắng cho tình trạng của cô

Thuộc thế hệ hotgirl đời đầu của showbiz Việt nhưng Elly Trần cho tới hiện tại vẫn thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình với diện mạo trẻ trung, hình thể nóng bỏng bất chấp tuổi tác.

Gần đây người đẹp còn ngậm ngùi thừa nhận vòng một nay đã ‘xuống cấp’ nhiều sau 2 lần sinh con

Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy Elly Trần thừa nhận điểm yếu trên cơ thể của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất