Thời trang

Elly Trần ngậm ngùi thừa nhận vòng 1 'gây bão một thời' nay đã xuống cấp

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy Elly Trần thừa nhận điểm yếu trên cơ thể mà cô luôn tự hào.

Thuộc thế hệ hotgirl đời đầu của showbiz Việt nhưng Elly Trần cho tới hiện tại vẫn thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình với diện mạo trẻ trung, hình thể nóng bỏng bất chấp tuổi tác.

Elly Trần: Giảm Cân Ở Tiệm Thịt Nướng

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân của mình, Elly Trần đã khiến nhiều người được phen bất ngờ khi ngậm ngùi thừa nhận vòng 1 của cô nay đã “xuống cấp” đi rất nhiều sau khi trải qua 2 lần sinh nở. Cụ thể, trong một cuộc trò chuyện với người hâm mộ trên story, khi được hỏi bí quyết làm sao để có vòng 1 đẹp thì Elly Trần đã thành thật chia sẻ:

“Ngực chị sinh nở 2 lần giờ cũng bị đổ xuống nhiều hơn hồi xưa rồi em. Nhưng em còn trẻ thì chị nghĩ ăn uống đủ chất, uống sữa đậu nành chắc cũng cải thiện”. 

Elly Trần ngậm ngùi thừa nhận vòng một nay đã 'xuống cấp' nhiều sau 2 lần sinh con

Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy Elly Trần thừa nhận điểm yếu trên cơ thể của cô. Vì từ trước đến nay, Elly Trần luôn được biết tới là người đẹp sở hữu ưu điểm tuyệt vời ở hình thể nên dù là trước hay sau khi làm mẹ thì Elly Trần vẫn rất tự tin với cơ thể của mình, bằng chứng là cô thường xuyên “đốt mắt” cộng đồng mạng với những hình ảnh khoe thân táo bạo đầy nóng bỏng.

Bà mẹ hai con thường xuyên khiến dân mạng phải trầm trồ với những bộ ảnh phô diễn đường cong gợi cảm

Dù luôn tự tin với vóc dáng của mình nhưng Elly Trần cũng phải đối diện với những vấn đề sau sinh như ngực không còn đẫy đà như trước

Trước dòng chia sẻ của Elly Trần thì nhiều người hâm mộ và cư dân mạng đã bày tỏ ý kiến khẳng định rằng dù vòng 1 “xuống cấp” nhưng Elly Trần vẫn đang sở hữu vóc dáng nhiều người mơ ước. Được biết người đẹp hiện đang sở hữu vòng eo 55 cm nhưng thực tế ngoài đời, vòng 2 của cô trông nhỏ hơn hẳn.

Trước đó Elly Trần từng khiến nhiều người 'phát choáng' trước thân hình 'đồng hồ cát' khi xuất hiện tại một sự kiện

Cô đã và đang ghi dấu trong lòng fan hâm mộ với hình tượng và vóc dáng đáng ngưỡng mộ sau hai lần sinh nở.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất