Giải Trí

Ông Cao Thắng 'than trời' vì bị nghén và tăng cân vèo vèo theo bà xã Đông Nhi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Dễ dàng nhận ra, thời gian gần đây không chỉ khuôn mặt Đông Nhi đã to tròn thấy rõ mà Ông Cao Thắng cũng không ngoại lệ

Từ khi thông báo mang thai con đầu lòng đến nay, mọi nhất cử nhất động của vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng luôn nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của mọi người. Trên trang cá nhân, cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống đời thường đến với người hâm mộ.

ĐÔNG NHI – KHI CON LÀ MẸ | OFFICIAL MUSIC VIDEO

Mới đây, Ông Cao Thắng đã khiến nhiều người không khỏi thích thú khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái “than trời” vì bị nghén và tăng cân vèo vèo theo bà xã Đông Nhi kể từ khi cô mang thai. Cụ thể anh viết: “Dấu hiệu nhận biết có nghén theo vợ là size mặt tăng đều”.

Ông Cao Thắng ‘than trời’ vì bị nghén và tăng cân vèo vèo theo bà xã Đông Nhi

Trong khi đó, Đông Nhi lại chia sẻ cùng hình ảnh trên nhưng với dòng chú thích khác. Nữ ca sĩ hào hứng viết:

Gia đình yêu cơm nhà lâu lâu lăn ra tiệm để trải nghiệm. Trộm vía “thế lực nhí” ăn sạch cả đĩa to làm bụng căng tròn……..phải dùng thủ thuật che mặt cho bớt múp một chút.”

Sau khi đăng tải, Ông Cao Thắng đã nhanh chóng nhận được nhiều sự đồng cảm từ mọi người. Không ít người cho rằng, Ông Cao Thắng hẳn là rất yêu thương và quan tâm đến Đông Nhi nên mới có biểu hiện nghén cùng vợ trong thai kì như thế này.

Dễ dàng nhận ra, thời gian gần đây không chỉ khuôn mặt Đông Nhi to tròn thấy rõ mà Ông Cao Thắng cũng không ngoại lệ

Trước đó, trong đoạn clip quay ‘lén’ phản ứng của Ông Cao Thắng khi nhận được tin vui có em bé, Đông Nhi đã cho biết mặc dù là người ốm nghén, đòi ăn nhưng Đông Nhi không hề lên cân tí nào mà ngược lại chính Ông Cao Thắng là người lên kí vì thường xuyên ăn cùng bà xã những lúc cô đói.

Về phía Ông Cao Thắng, anh cũng hài hước kể chuyện bà xã thèm rất nhiều món và mỗi lần cô ăn thì đều năn nỉ anh ăn cùng.

Vì phải ăn để chiều lòng vợ nên Ông Cao Thắng đã tăng cân vèo vèo

Được biết, hiện tại Đông Nhi đang bước vào tháng thứ 4 của thai kì, trong những lần lộ diện gần đây, vóc dáng nữ ca sĩ đã có nhiều thay đổi, không chỉ vòng bụng to tròn hơn hẳn mà khuôn mặt nữ ca sĩ cũng đầy đặn lên thấy rõ.

Cả hai hiện đang hồi hộp chờ đợi từng ngày để đón chào thành viên mới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất