Giải Trí

Đan Trường cởi áo khoe body 6 múi nhưng lại bị con trai Mathis Thiên Từ chiếm trọn spotlight

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Màn tạo dáng quá dễ thương của bé Thiên Từ bên cạnh bố Đan Trường đã khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân của mình Đan Trường đã khiến người hâm mộ không khỏi 'xịt máu mũi' khi đăng tải loạt hình ảnh cởi áo khoe body 6 múi săn chắc, vạm vỡ đúng chuẩn cực phẩm ở tuổi 40. Tuy nhiên spotlight lần này của Đan Trường đã nhanh chóng bị chiếm lấy bởi cậu con trai Mathis Thiên Từ khi cậu bé vô tình xuất hiện trong khung hình. Điều này đã khiến Đan Trường phải 'ngậm ngùi' đính kèm chú thích:

Ông anh mải mê chụp sản phẩm không biết ông em cũng bắt chước theo ,nhưng chân ngắn quá không tới nên đành gác 2 chân lên luôn vậy kakaka”

Đan Trường cởi áo khoe body 6 múi nhưng lại bị con trai Mathis Thiên Từ bên cạnh chiếm trọn spotlight

Sau khi đăng tải, khoảnh khắc bố mãi lo tạo dáng còn con trai thì đầy đáng yêu này đã làm khán giả vô cùng thích thú, đặc biệt độ dễ thương của bé Mathis Thiên Từ cũng nhận được nhiều tình cảm từ mọi người. Nhiều người còn dành lời khen cho rằng Thiên Từ sở hữu rất nhiều đặc điểm giống với bố Đan Trường.

Trước đó vào tối 13/12, trong một show diễn thời trang trẻ em đã được diễn ra tại TP.HCM, Đan Trường cùng con trai Thiên Từ đã thu hút sự chú ý của mọi người khi xuất hiện ở vị trí vedette trong show diễn.

Màn trình diễn của hai bố con giọng ca “Mưa trên cuộc tình” trong vai trò mới khiến người xem thích thú

Khoảnh khắc cả nhà 3 người xuất hiện tại sự kiện cũng đã thu hút sự quan tâm và chú ý của đông đảo mọi người

Tuy còn nhỏ tuổi nhưng Thiên Từ đã trở thành một trong những 'baby' được quan tâm nhất nhì của showbiz Việt một phần vì cậu bé là con trai của nam ca sĩ nổi tiếng Đan Trường và một phần là vì cuộc sống sang chảnh chuẩn 'rich kid' nơi trời Tây của cậu bé.

Từ nhỏ Thiên Từ đã được bố mẹ cho mặc toàn đồ hiệu

Cậu bé cũng có những sở thích vô cùng 'chanh xả' như siêu xe và chụp ảnh

Mới đây Thiên Từ còn được mẹ thành lập một công ty thời trang riêng mang tên cậu bé.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất