Thời trang

Con trai Đan Trường 'siêu đáng yêu', trình diễn thời trang cùng bố mẹ

Khôi Ngô
Chia sẻ

Đảm nhận vị trí vedette trong show thời trang, Đan Trường cùng con trai khiến khán giả à ồ thích thú.

Tối 13/12, một show diễn thời trang trẻ em đã được diễn ra tại TP.HCM, điều đặc biệt là sự xuất hiện của Đan Trường cùng con trai Thiên Từ ở vị trí vedette trong show diễn. Màn trình diễn của gia đình giọng ca “Mưa trên cuộc tình” trong vai trò mới khiến người xem thích thú.

Ngay từ những giây phút đầu tiên, gia đình Lam Trường đã nhận được sự chú ý từ đám đông.

Nam ca sĩ cực kỳ điển trai, phong độ dù đã hơn 40.

Xuất hiện ở vị trí vedette, anh nhận được tràng vỗ tay dài từ phía khán giả khi dắt con trai ra chào kết.

Sự xuất hiện của gia đình giọng ca “Mưa trên cuộc tình” trong vai trò mới khiến người xem thích thú. Đan Trường cho biết: “Đây là lần hiếm hoi Trường sải bước trên sàn diễn trong vai trò vedette nên bản thân gặp không ít lo lắng dù đã được tập luyện trước đó. Tuy nhiên, chính sự cổ vũ của mọi người, đặc biệt là sự đồng hành của vợ và con trai đã giúp Trường tự tin hơn. Hi vọng rằng mọi người sẽ yêu thích và ủng hộ gia đình Trường trong nhiều dự án tới”. 

Về phía Đan Trường, anh không giấu được niềm hạnh phúc khi chứng kiến sự có mặt đông đủ của bạn bè, báo chí và người hâm mộ.

Những thiết kế được trình diễn chủ yếu đều theo phong cách white on white cá tính, nổi bật nhưng vẫn toát lên vẻ trẻ trung cho các bé trai.

Chất liệu phần lớn là cotton, thấm hút mồ hôi, tạo sự thoải mái cho người mặc.

Phong cách sporty cực chất, phù hợp vào mùa xuân, hè. Đây chắc chắn là gợi ý cho các mẹ trong dịp lễ hội sắp tới, khi muốn tìm trang phục cho “hoàng tử” nhà mình.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất