Giải Trí

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển chứng tỏ là ‘con nhà nòi’ khi lần đầu lên sàn dancesport

Ngân Anh
Chia sẻ

Hình ảnh KuBi vô cùng điêu luyện trên sàn diễn khiến nhiều người phải trầm trồ.

KuBi là cậu con trai đầu của cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển. Do được sinh ra trong gia đình “nhà nòi” nên ngay từ bé, cậu nhóc đã bộc lộ hoàn toàn năng khiếu của bản thân mình.

Mới đây, một người bạn của Khánh Thi và Phan Hiển đã đăng tải những hình ảnh cậu nhóc khoác bộ đồ vũ công và bước lên sàn diễn. Và cậu nhóc 3 tuổi này thực sự đã chứng minh cho người khác thấy rằng… tài không hề đợi tuổi.

Đây là lần đầu tiên Khánh Thi và Phan Hiển quyết định cho con trai bước lên sàn diễn. KuBi diện 1 bộ quần áo đóng thùng và trông vô cùng người lớn. Được biết, mặc dù có bố mẹ là những kiện tướng dancesport thế nhưng KuBi chưa từng được bố mẹ cầm tay chỉ dạy bất cứ động tác nào.

Một trong những phương pháp được cặp đôi áp dụng chính là “thả anh chàng vào lớp cho đi vòng quanh quan sát và rồi cậu tự học nhảy”.

Câu chuyện khiến có một nốt lặng khi Khánh Thi chia sẻ với bạn mình rằng nếu KuBi lựa chọn con đường này thì chắc chắn sẽ khổ. Thế nhưng nếu số phận và nghĩa vụ bắt buộc cậu nhóc phải làm như vậy thì là do ý trời.

Và những bức ảnh lần đầu tiên KuBi bước lên sàn diễn đã chứng minh rằng… cậu nhóc đích thị là một trong những kiện tướng dancesport trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất