Giải Trí

Con trai Bằng Kiều gây bất ngờ với ngoại hình lớn phổng phao nay đã cao hơn hẳn mẹ một cái đầu

Gia Hào
Chia sẻ

Mới đây vẫn còn đứng thấp hơn mẹ của mình thế nhưng nay hai con trai lớn Bằng Kiều đã cao lớn vượt trội và đã hơn mẹ của mình hẳn một cái đầu.

Mới đây vợ cũ của nam ca sĩ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng các con trai lên trang cá nhân của mình. Nữ ca sĩ hải ngoại không giấu nổi được niềm hạnh phúc của bản thân khi ở bên cạnh 3 cậu con trai quý tử, Trizzie Phương Trinh bày tỏt:

“Hôm nay mấy mẹ con lại đi ăn và đi xem phim. Ở tuổi này mẹ đi đâu các con vẫn theo đấy mà còn cho mẹ chụp hình từa lưa đưa lên Facebook nữa là vui và hạnh phúc rồi”.

Trong những hình ảnh đi ăn cùng các con của Trizzie Phương Trinh nhiều người hâm mộ đã tỏ ra bất ngờ và không khỏi trầm trồ khi phát hiện một điều đó là 2 cậu con trai cả của nam ca sĩ Bằng Kiều cùng vợ cũ của anh nay đã cao lớn phổng phao thậm chí là cao hơn cả Trizzie Phương Trinh một cái đầu.

Trizzie Phương Trinh còn cho biết lúc này cô có đi guốc cao nhưng vẫn trông thấp hơn các con

Không chỉ gây ngạc nhiên với chiều cao vượt trội mà nhan sắc các con trai của Bằng Kiều cũng gây chú ý lớn đặc biệt là cậu con trai cả Beckam (Bằng Phương), tuy mới 16 tuổi nhưng cậu bé đã có vẻ ngoài điển trai cuốn hút, lãng tử. Trong khi đó con trai thứ hai Colin (Bằng Anh) cũng cao không kém anh hai mình là mấy, tuy thân hình khá to con nhưng Colin 'đốn tim' mọi người với nụ cười tươi rói rạng ngời. Riêng cậu út Kenzi thì mới ngày nào còn bé xíu nay cũng đã cao ngang ngực mẹ của mình.

Trước đây trong tiệc sinh nhật của cậu út Kenzi thì Beckam chỉ mới đứng ngang đầu mẹ của mình còn Colin thì chỉ tới ngang tai

Trizzie cho hay lý do cô hay chụp hình các con của mình là vì muốn ghi lại hành trình trưởng thành của các con

Dù đã chia tay khác lâu, nhưng Bằng Kiều và vợ cũ vẫn luôn giữ hòa khí tốt đẹp. Vào mỗi dịp đặc biệt của các con, Bằng Kiều luôn cố gắng thu xếp công việc để tái hợp vợ cũ, dành thời gian bên gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất