Giải Trí

Dù đã li hôn nhưng Bằng Kiều và vợ vẫn vui vẻ hội ngộ nhân dịp sinh nhật con trai

Thảo Mai
Chia sẻ

Dù đã chia tay khác lâu, nhưng Bằng Kiều và vợ cũ vẫn luôn giữ hòa khí tốt đẹp, cả hai vừa có dịp hội ngộ nhau vào sinh nhật cậu giữa Colin mới đây.

Bằng Kiều không chỉ là nam ca sĩ tài hoa, anh còn là người cha tuyệt vời luôn cố gắng dành thời gian cho các con. Mặc dù lịch diễn dày đặc, nhưng giọng ca “Trái tim bên lề” vẫn sắp xếp bay về Mỹ để dự sinh nhật cậu giữa Colin.

Vợ cũ Bằng Kiều là ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã vui vẻ chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh vui vẻ của cả gia đình cùng dòng trạng thái: “Colin hôm nay đợi bố về mới tổ chức sinh nhật. Colin chỉ cần có bà, bố mẹ, các dì và các anh chị em trong gia đình là đủ vui cho cái tiệc sinh nhật nho nhỏ. Gia đình trong hoàn cảnh nào cũng là gia đình, các con vẫn cảm thấy vui, thấy đầy đủ có nghĩa là những người làm cha mẹ này đã làm đúng và làm tròn trách nhiệm của mình”.

Bằng Kiều và vợ cũ hội ngộ trong sinh nhật con trai giữa.

Có thể thấy, trong các bức ảnh chụp, mọi thành viên đều cười rất tươi dù rằng Bằng Kiều và vợ đã chia tay khá lâu. Tuy không còn là vợ chồng, nhưng Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn giữ được tình bạn đẹp và luôn cố gắng chu toàn trách nhiệm nuôi dạy con cái.

Dù rất bận rộn thế nhưng Bằng Kiều vẫn sắp xếp lịch diễn để về dự sinh nhật con trai.

Không giống như nhiều cặp đôi khác trong showbiz, hậu li hôn đồng nghĩa với việc cạch mặt nhau. Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn luôn dành cho nhau những lời có cánh. Trong mỗi dịp đặc biệt của con. Vào mỗi dịp đặc biệt của các con, Bằng Kiều luôn cố gắng thu xếp công việc để tái hợp vợ cũ, dành thời gian bên gia đình.

Cách đây không lâu, anh cũng có mặt trong sinh nhật cậu út.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất