Giải Trí

Theo mẹ Angelina Jolie đi khắp các sự kiện, con gái nuôi 14 tuổi khoe luôn BST trang sức tự thiết kế

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Xuất hiện trên các thảm đỏ của buối ra mắt phim 'Maleficent' cùng mẹ Angelina Jolie, cô bé Zahara đã đeo những món trang sức do mình tự thiết kế như khuyên tai, vòng tay, cặp tóc.

Trong những ngày vừa qua, Angelina Jolie liên tục trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm chú ý của mọi người khi luôn xuất hiện đầy xinh đẹp và lộng lẫy tại các sự kiện ra mắt bộ phim: “Maleficent: Mistress Of Evil” ở khắp các quốc gia từ Mỹ tới Nhật, Italia và gần đây nhất là Luân Đôn (Anh).

Đồng hành xuyên suốt cùng với nữ minh tinh nổi tiếng trong các thảm đỏ của các buổi ra mắt bộ phim tại các quốc gia khác nhau chính là cô con gái nuôi gốc Phi 14 tuổi, Zahara. Nếu như ở mỗi buổi ra mắt phim, Angelina Jolie khiến nhiều người đi từ sự choáng ngợp này tới choáng ngợp khác vì vẻ xinh đẹp, kiêu sa thần thái của mình thì Zahara lại thu hút sự chú ý không kém khi 'trình làng' những món trang sức, phụ kiện khác nhau do chính cô bé tự tay thiết kế.

Zahara đã đeo những món trang sức do mình tự thiết kế như khuyên tai, vòng tay, cặp tóc khi xuất hiện trên các thảm đỏ buổi ra mắt phim cùng mẹ

Được biết bộ sưu tập trang sức đầu tay của Zahara là sự hợp tác giữa cô bé với nhà trang sức nổi tiếng ở Los Angeles, Robert Procop. Các sản phẩm sẽ được bán tại một số cửa hàng ở Mỹ và Australia từ tháng sau, toàn bộ lợi nhuận từ bộ sưu tập này sẽ được quyên góp cho tổ chức House of Ruth Shelters - nơi ở tạm của những phụ nữ và trẻ em bị bạo hành.

Dù tháng 11 mới mở bán nhưng Zahara đã giới thiệu trước các món trang sức của mình tại thảm đỏ lễ ra mắt phim “Maleficent: Mistress of Evil” ở nhiều nơi trên thế giới

Những món trang sức màu trắng nổi bật trên người Zahara

Được biết nhà thiết kế trang sức Robert Procop cộng tác với Zahara vốn là bạn thân thiết của gia đình Angelina Jolie. Ông cũng là người từng giúp Brad Pitt thiết kế nhẫn kim cương cầu hôn Angie vào năm 2012.

Theo một trang tin tức cho hay thì những trang sức của Zahara thiết kế lần này bao gồm các màu là thạch anh trắng, vàng, hồng và ngọc bích màu hồng. Các món trang sức này đều có thiết kế nhỏ và độc đáo.

Zahara đeo khuyên tai ngọc bích màu hồng trên thảm đỏ ra mắt phim cùng mẹ Angeline Jolie tại Luân Đôn vừa qua

Trước đó tại buổi ra mắt phim đầu tiên ở Mỹ, cô bé xuất hiện rạng rỡ với khuyên tai thạch anh vàng và đeo vòng tay cùng màu

Cận cảnh chiếc khuyên tai thạch anh vàng do Zahara thiết kế

Khi cùng mẹ hội ngộ anh trai cả Maddox tại thảm đỏ ra mắt phim ở Nhật Bản, Zahara chọn cho mình đôi bông tai hình giọt nước màu vàng

Zahara sinh ngày 8/1/2005 tại Awasa, Ethiopia nhưng gốc là người Nigeria. Khi được 6 tháng tuổi, cô bé được cặp sao đình đám Angelina Jolie - Brad Pitt nhận nuôi. Ban đầu, minh tinh 44 tuổi nghĩ Zahara là trẻ mồ côi mắc bệnh AIDS dựa trên lời khai của người bà, nhưng sự thật không phải vậy.

Zahara là con nuôi thứ 3 của cặp sao Jolie - Pitt (sau Maddox, Pax Thiên), từ khi được nhận nuôi, cô bé luôn được bố mẹ chăm sóc rất kỹ lưỡng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất