Giải Trí

Lý do Angelina Jolie và Brad Pitt hoãn ly hôn dù đệ đơn 3 năm

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nguồn tin cho hay cả Angelina Jolie và Brad Pitt đều xin tòa cho thêm thời gian để cùng giải quyết những vấn đề tài chính và dứt điểm ly hôn.

Mặc dù đã đệ đơn ly hôn từ năm 2016 nhưng đến nay cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt đều chưa chính thức hoàn tất mọi thủ tục ly hôn. Mới đây theo tờ Daily Mail cặp ngôi sao nổi tiếng thế giới này hiện đang mong muốn có thêm thời gian để họ cùng giải quyết những vấn đề tài chính.

Cụ thể vừa qua Brad Pitt đã gửi đơn lên tòa án Los Angeles xin phép gia hạn thời gian ly hôn để tiếp tục thảo luận về vấn đề tài chính, đồng thời anh đề nghị cho họ được làm việc với một thẩm phán riêng. Phía Angelina Jolie cũng đã đồng ý với yêu cầu của Brad Pitt. Hiện tòa án Los Angeles cũng đã phê chuẩn yêu cầu này với điều kiện Jolie-Pitt tự trả tiền cho vị thẩm phán đó.

Được biết, một trong những điểm khúc mắc lớn nhất về tài chính giữa Angelina và Brad là nhà máy sản xuất rượu vang ở điền trang Miraval tại Pháp mà cặp đôi đã mua vào năm 2011 với giá 60 triệu USD. Sau khi mua điền trang này Brad Pitt đã tự tay cải tạo đất, trồng trang trại nho để làm rượu vang, xây dựng lên thương hiệu riêng, lúc này cặp vợ chồng nổi tiếng có ý định mai sau sẽ giao lại cho 6 đứa con của họ.

Lâu đài bên trong điền trang này cũng là nơi cặp sao đình đám Hollywood tổ chức đám cưới giản dị bên các con vào năm 2014

Sau khi thống nhất được chuyện con cái, hiện tại cả hai chỉ còn vướng mắc vấn đề tài chính. Tuy nhiên nguồn tin cho hay các cuộc thỏa thuận liên quan đến điền trang Miraval cũng như các tài sản khác được dự đoán sẽ kết thúc suôn sẻ bởi cả hai nghệ sĩ đều đang nghiêm túc bàn luận để đạt thỏa thuận tốt nhất.

Hiện tại mối quan hệ của cả hai được cho là không còn căng thẳng như trước

Nguồn tin còn khẳng định Angelina Jolie sẵn sàng làm cầu nối để Brad Pitt và con trai cả Maddox có thể xóa tan bất hòa trong quá khứ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất