Giải Trí

Chi Bảo khẳng định sẽ kết hôn và sinh con với bạn gái Lý Thùy Chang trong năm nay

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi công khai mối quan hệ với bạn gái Lý Thùy Chang thì nam diễn viên Chi Bảo khẳng định sẽ kết hôn và sinh con với cô trong năm nay.

Thời gia qua nam diễn viên Chi Bảo liên tục thu hút sự chú ý của mọi người khi thường xuyên công khai thân mật gần gũi bên bạn gái mới quen là nữ doanh nhân trẻ xinh đẹp Lý Thùy Chang. Anh còn khiến nhiều người bất ngờ khi không ngại ngần chia sẻ hình ảnh đưa Thùy Chang đi ăn cùng vợ cũ và con trai. Nam diễn viên khẳng định mặc dù đã ly hôn nhưng mối quan hệ giữa anh, bạn gái mới và vợ cũ Hồng Loan đều rất tốt đẹp.

Chi Bảo bên bạn gái mới xinh đẹp Lý Thùy Chang

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Chi Bảo đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ của mình với Thùy Chang. Theo đó nam diễn viên 'Đồng tiền xương máu' cho biết anh yêu Thùy Chang vì tính cô ấy rất hồn nhiên, chân thành.

Sau hai lần đổ vỡ hôn nhân, Chi Bảo từng không nghĩ tới chuyện sẽ tái hôn hay sinh con nữa. Nhưng gần đây thì anh đã bắt đầu có ý nghĩ đó, đặc biệt Chi Bảo khẳng định sẽ kết hôn và sinh con với bạn gái Lý Thùy Chang trong năm nay.

Sau khi công khai mối quan hệ với bạn gái Lý Thùy Chang thì Chi Bảo khẳng định sẽ kết hôn và sinh con với cô trong năm 2020

Nam diễn viên vẫn mong có một cuộc sống gia đình hạnh phúc như bao đôi lứa khác

Bên cạnh đó Chi Bảo cũng cho biết anh và bạn gái có nhiều điểm chung như cùng làm kinh doanh, thích chơi thể thao như fitness (thể hình), yoga, bơi lội, yêu các công việc cộng đồng… Hễ rảnh rỗi, cả hai đều tham gia công việc thiện nguyện.

Vì hơn Thùy Chang nhiều tuổi nên Chi Bảo cho rằng mình không chỉ là người yêu mà còn là người bạn, người anh sẵn sàng nhường nhịn, chở che cho bạn gái

Cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau

Và không ngại khoe những hình ảnh đầy ngọt ngào như thế này lên mạng xã hội

Gần đây Chi Bảo và Lý Thùy Chang còn cùng sánh bước trên thảm đỏ của một lễ trao giái lớn tại TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất