Thời trang

Chi Bảo và bạn gái mới dành lời khen ngợi trước loạt ảnh khoe cơ bụng săn chắc của vợ cũ Hồng Loan

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trước loạt ảnh khoe cơ bụng săn chắc của vợ cũ Hồng Loan, Chi Bảo và bạn gái mới của anh đã công khai dành lời khen ngợi trên trang cá nhân của mình.

Sau khi loạt ảnh diễn viên Chi Bảo đưa bạn gái đi ăn cùng vợ cũ (Hồng Loan) và con trai được chia sẻ trên mạng xã hội thì đã phát sinh nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Một bên thì hết lời khen ngợi cách cư xử văn minh của cả ba và một bên thì đem nhan sắc vợ cũ và tình mới của nam diễn viên “Đồng tiền xương máu” đưa lên “bàn cân” so sánh.

Hồng Loan bị chê là kém sắc khi đứng cạnh bạn gái mới của Chi Bảo

Trước những lời nhận xét về việc ăn vận đơn giản và không chịu chăm sóc bản thân thì vợ cũ của Chi Bảo đã lập tức có động thái bất ngờ. Theo đó, trên trang cá nhân, cô đã chia sẻ loạt ảnh khoe thân hình cân đối, săn chắc không chút mỡ thừa nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao tại phòng gym, yoga…

Sau khi bị chê kém sắc khi đứng cạnh bạn gái mới của chồng, vợ cũ Chi Bảo liền đăng loạt ảnh khoe cơ bụng săn chắc

Hồng Loan rất tích cực luyện tập để có được thân hình thon thả

Có thể thấy vợ cũ Chi Bảo là người rất đam mê tập thể dục thể thao

Sau khi những hình ảnh trên của Hồng Loan khiến cư dân mạng 'phát sốt' thì trên trang cá nhân của Chi Bảo, nam diễn viên đã thu hút sự chú ý của mọi người khi công khai chia sẻ một bài viết về thân hình săn chắc gợi cảm của vợ cũ cùng lời khen:

“Không có khoản đầu tư nào sinh lợi chắc chắc 100% như thể thao. Dù bạn có bận rộn đến thế nào, và ở bất cứ lứa tuổi, tình trạng sức nào cũng đều có môn thể thao phù hợp cho bạn. Có lúc ta gặp chuyện buồn hay thất bại trong cuộc sống, thể thao sẽ vực dậy tinh thần ta và sẽ là người bạn tốt với ta mãi mãi”.

Bên cạnh đó, Lý Thùy Chang, người tình kém 16 tuổi của Chi Bảo cũng có động thái chia sẻ bài viết và hết lời khen ngợi Hồng Loan rằng:

“Mình cũng là người mê thể thao từ bé , cũng nếm đủ các thể loại: bơi, gym, yoga, boxing… nhưng khi gặp chị cũng làm mình teo cơ luôn. Để được body như chị không chỉ phải tập kiên trì, đam mê mà phải trải qua thời gian rất dài, chị cho biết đã hơn 20 năm rồi đấy. Dù bận đến mấy, cố gắng dành thời gian tập thể thao cho trường sinh bất lão nhé các bạn ơi”.

Chi Bảo và Lý Thùy Chang đều dành lời khen ngợi vóc dáng của Hồng Loan

Qua hành động bất ngờ của Chi Bảo và bạn gái mới dành cho vợ cũ Hồng Loan có thể thấy rằng cả ba hiện tại đang có mối quan hệ tốt đẹp hậu ly hôn.

Và có lẽ, trong những bức ảnh hôm đi ăn với nhau, Hồng Loan đã quên chăm chút cho ngoại hình vì quá bận rộn, nên mới dẫn đến những sự so sánh về nhan sắc không đáng có. Vì thật ra không kém cạnh Lý Thùy Trang, Hồng Loan cũng sở hữu cho mình thân hình thon gọn, săn chắc mà bất cứ ai cũng ngưỡng mộ.

Chi Bảo và vợ cũ ứng xử vô cùng văn minh, mặc dù đã chia tay nhưng vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất