Giải Trí

Các cặp đôi sao việt chứng minh hôn nhân không phải nấm mồ chôn tình yêu

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Giữa muôn cặp vợ chồng sao Việt ly hôn trong thời gian qua thì những gia đình sao Việt này vẫn hạnh phúc bên nhau sau bao sóng gió đủ để chứng minh một điều rằng hôn nhân không phải là nấm mồ của tình yêu.

Người ta vẫn hay nói với nhau rằng hôn nhân là nấm mồ của tình yêu và có lẽ đúng là vậy khi mà những ngày vừa qua tin tức về những cuộc ly hôn, gia đình tan vỡ của các cặp đôi ngôi sao người nổi tiếng cứ liên tục xuất hiện nhan nhản trên các bản tin.

Thế nhưng liệu có phải là quá vội vàng khi mà chỉ vì những cặp đôi tan vỡ mà chúng ta đánh đồng và gán cho hôn nhân cái mác là 'nấm mồ' trong khi ở ngoài cuộc sống và cả trong showbiz Việt vẫn còn rất nhiều những gia đình đến với nhau vì tình yêu, cùng nhau vượt qua mọi sóng gió và hạnh phúc ấm êm đến tận bây giờ.

“Xin người đừng nói chuyện tương lai”, đúng vậy không ai có thể nói được chuyện tương lai sẽ ra sao, hôm nay người ta thấy hai vợ chồng này sánh đôi bên nhau nhưng có thể qua ngày mai sẽ là tin tức cả hai ly hôn hay ngoại tình đứng đầu trên mặt báo hay các trang mạng xã hội.

Vậy thì thay vì nói chuyện tương lai thay vì cứ mãi xót xa cho những cuộc tình, cuộc hôn nhân tan vỡ thì chúng ta hãy nói chuyện của quá khứ và hiện tại, nói về những cặp vợ chồng và những gia đình đã mấy năm trôi qua vẫn giữ cho mình cuộc sống hôn nhân viên mãn, vẫn dành cho nhau những lời ngọt ngào và dành cho nhau những yêu thương nuông chiều hết mực.

QUYỀN LINH - DẠ THẢO

Mang tiếng là “MC quốc dân' suốt ngày di chuyển nơi này nơi nọ, người ta vẫn hay thắc mắc MC Quyền Linh dành thời gian chăm sóc gia đình vợ con như thế nào. Và rồi câu hỏi đó cũng đã được chính Quyền Linh chia sẻ một cách ngắn gọn rằng:

“Thường người ta có một tuần để ở bên chăm sóc vợ con, tôi chỉ có một ngày. Tôi phải nỗ lực hơn rất nhiều để bù đắp cho quãng thời gian vắng nhà đi biền biệt. Phục vụ vợ con là niềm vui, không có gì là tủi khổ cả…”.

Tuy không rõ ràng cũng không cụ thể, câu trả lời của Quyền Linh chính là một sự khẳng định rằng, chỉ cần có cơ hội nam MC sẽ 'tận tâm' phục vụ cho vợ và các con

Mỗi khi nhắc về Quyền Linh, Dạ Thảo luôn tự hào khi nhắc đến tình cảm của chồng dành cho hai cô công chúa, cô chia sẻ rằng tất cả tình thương dành cho vợ và hai con gái, Quyền Linh đều thể hiện bằng hành động như dù đi làm về muộn đến 1-2h đêm mặc dù rất mệt, anh vẫn lặng lẽ gom đồ của cả nhà và tự tay giặt.

Quyền Linh kết hôn với bà xã Dạ Thảo năm 2005, là một người miền Tây chính gốc, nên 2 vợ chồng đã từng chịu nhiều áp lực về việc sinh con trai cho gia đình thế nhưng bằng tình yêu và sự thấu hiểu cả 2 đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn và cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc cùng 2 cô con gái xinh đẹp

Thời gian qua, Quyền Linh và Dạ Thảo liên tục khiến công chúng ngưỡng mộ khi chia sẻ những khoảnh khắc gia đình 4 người vui vẻ hạnh phúc bên nhau, những câu chuyện về cô chị lớn Lọ Lem hay cô em út Hạt Dẻ đầy xinh đẹp và ngoan ngoãn. Nhìn những hình ảnh hạnh phúc giản dị, đơn sơ của gia đình Quyền Linh không ai là không ngưỡng mộ trước mái ấm hạnh phúc và đầy vững chãi mà có lẽ đến cả giông tố cũng phải đứng sau cánh cửa của ngôi nhà này,

Vợ chồng Quyền Linh cùng 2 cô con gái Thảo Linh (Lọ Lem) và Thảo Ngọc (Hạt Dẻ)

LÝ HẢI - MINH HÀ

Là cặp vợ chồng có thể nói là đông con nhất nhì showbiz Việt, mỗi lần xuất hiện trước công chúng Lý Hải và Minh Hà đều khiến người hâm mộ ấn tượng trước hình ảnh một gia đình hạnh phúc, xôm tụ và đầy ắp tiếng cười của con trẻ.

Kết hôn từ 2010 tới nay Lý Hải và Minh Hà đã có với nhau tất thảy 4 thiên thần nhỏ gồm 2 trai, 2 gái

Sau khi kết hôn trong khi Lý Hải tích cực làm việc để kiếm tiền nuôi gia đình thì Minh Hà lại chấp nhận hi sinh lui về phía sau sân khấu để dốc sức chăm sóc cho tổ ấm nhỏ

Dù chênh nhau khá nhiều tuổi và nhiều lần thừa nhận chưa bao giờ làm điều gì lãng mạn cho vợ thế nhưng trong mắt Minh Hà, Lý Hải vẫn là một người chồng dành hết tình yêu cho vợ và các con. Cô từng tâm sự rằng hai vợ chồng cô rất ít khi cãi nhau và nếu có chuyện không vừa lòng cả hai sẽ chọn cách ngồi đối diện để phân tích cho đối phương hiểu, sửa chữa.

Dù bận bịu cỡ nào thì Lý Hải vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian để đưa vợ và các con đi du lịch

Có thể nói Lý Hải và Minh Hà chính là minh chứng mạnh mẽ cho câu “Phía sau sự thành công của người đàn ông là bóng dáng của người phụ nữ”, liệu rằng Lý Hải có thể trở thành một vị đạo diễn tài ba như hiện nay nếu không có Minh Hà bên cạnh, một người vợ tào khang luôn là hậu phương vững chắc để nam ca sĩ thực hiện đam mê của mình.

ĐĂNG KHÔI - THỦY ANH

Là một nam ca sĩ có gương mặt điển trai cùng giọng hát hay, ít ai biết được rằng để Đăng Khôi có được một gia đình 4 người hạnh phúc như bây giờ thì bà xã Thủy Anh của Đăng Khôi phải từ bỏ tất cả để theo Đăng Khôi và chịu nhiều lời dèm pha là con gái lấy chồng mà không có một đám cưới tử tế.

Thế nhưng dù người đời có dèm pha hay dù phải lùi lại để làm hậu phương cho Đăng Khôi, nhưng với Thủy Anh thì đó là sự đánh đổi xứng đáng. Hiện nay Thủy Anh vừa phụ giúp chồng trong công việc, lại chăm lo được cho gia đình luôn êm ấm, hạnh phúc.

Từ lúc bên nhau Đăng Khôi và Thủy Anh luôn dành những lời ngon ngọt khi nhắc về đối phương

Không chỉ riêng Thủy Anh từ bỏ đam mê sự nghiệp của mình để theo Đăng Khôi mà ngay bản thân nam ca sĩ ngay lúc sự nghiệp đỉnh cao nhất cũng đã dừng lại để chăm sóc gia đình và hy sinh sân khấu để đổi lấy một tổ ấm đúng nghĩa.

Và sau tất cả những khó khăn và nỗ lực cùng nhau vượt qua thì hiện tại Đăng Khôi và Thủy Anh đều đang tận hưởng niềm hạnh phúc, bình yên bên hai cậu con trai đáng yêu của mình

Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn 

Khá kín tiếng về cuộc sống, tuy nhiên khi nhắc đến Hà Tăng thì có lẽ ai ai cũng biết rằng cô đang có một cuộc sống viên mãn bên cạnh người chồng giàu có hết mực yêu thương và ủng hộ. Lên xe hoa vào năm 2012 nữ diễn viên khiến người ta sửng sờ khi quyết định rút lui khỏi làng giải trí để làm hậu phương và giúp đỡ công việc kinh doanh cho nhà chồng.

Lần lượt đón con trai và con gái vào năm 2015 và 2017 hiện tại Tăng Thanh Hà chính là một trong số những người đẹp có cuộc sống hôn nhân trọn vẹn nhất của làng giải trí Việt khi dẫu có bận rộn việc kinh doanh thì cô vẫn luôn được Louis Nguyễn theo sát và hỗ trợ hết mình thậm chí cô còn thường xuyên được ông xã đưa đi du lịch khắp nơi.

Tại mỗi sự kiện chồng Tăng Thanh Hà luôn bị bắt gặp theo sát nữ diễn viên và luôn có những hành động chăm sóc vợ dù nhỏ nhoi nhưng lại vô cùng tình cảm

Người ta vẫn bảo, chỉ cần nhìn vào mắt là có thể biết được đối phương có đang hạnh phúc hay không và nếu nhìn vào Tăng Thanh Hà thì một điều có thể chắc chắn nhất chính là trên gương mặt và trong ánh mắt của ngọc nữ người ta thấy rất rõ vẻ hạnh phúc và viên mãn, tròn đầy

THỦY TIÊN- CÔNG VINH

Là biểu tượng hạnh phúc của showbiz Việt, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên khiến công chúng ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp và chân thành.Thế nhưng ít ai biết rằng, trước khi được nhìn nhận như một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz cả hai đã gặp phải rất nhiều trở ngại mà cho đến mãi khi bức ảnh ăn hỏi bí mật của cặp đôi tại Kiên Giang bị rò rỉ và công chúng mới ớ ra rằng họ thật sự đã đến với nhau tình yêu,

Năm đó, khi Công Vinh công khai tình yêu với Thủy Tiên đã biến Thủy Tiên từ một cô ca sĩ đầy tiềm năng trở thành nữ ca sĩ bị ghét nhất Việt Nam

Có thể nói để đến được với nhau như hiện tại và cùng nhau xây dựng nên một gia đình hạnh phúc với đứa con gái xinh xắn tên là Bánh Gạo cả hai đều phải ngậm biết bao trái đắng và nuốt bao nhiêu chua cay từ những chấn thương trong sự nghiệp của Công Vinh rồi những tranh cãi khi anh ra mắt cuốn tự truyện hay cả việc Thủy Tiên tiết lộ mình bị xâm hại từ nhỏ…, những lúc như thế Thủy Tiên và Công Vinh chỉ biết lặng lẽ chăm chút cho nhau, ủng hộ nhau và hỗ trợ nhau cùng đạt được mục tiêu của cuộc đời.

Không còn miệt mài với công việc vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên thường đi du lịch cùng nhau, cả hai vợ chồng đều thống nhất giấu mặt con gái của mình vì không muốn cuộc sống của con bị xáo trộn

Nay khi mái nhà đã vững chắc, cuộc sống đã bình yên cả hai vẫn luôn đồng hành với nhau trong những dự án và những chuyến đi từ thiện.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất