Phim Ảnh

Vợ chồng Lý Hải, Chúng Huyền Thanh, Huy Khánh dẫn đàn con đến họp báo phim, Ngô Thanh Vân bất ngờ xuất hiện

Jin Yin
Chia sẻ

Sau ba phần phim đã qua, có thể nói "Lật mặt: Nhà có khách" là mốc son của Lý Hải và toàn series khi sắp tới phim sẽ được công chiếu tại Mỹ và Úc. Trước khi "bơi ra biển lớn", sản phẩm nhà Lý Hải đã có buổi họp báo ra mắt khán giả quê nhà vào chiều ngày 09/04 với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ.

Với những bước đi gian nan khi ra mắt phần đầu tiên, đạo diễn Lý Hải của ngày hôm nay đã trở nên vững vàng hơn và tên tuổi của anh cũng được nâng lên tầm cao mới trong môn nghệ thuật thứ 7. Ba phần phim đã qua dù có lúc đụng độ “bom tấn”, song doanh thu phim vẫn giữ ở mức ổn định, tạo động lực cho ekip phát triển series Lật mặt.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà.

Nữ chính Katleen.

Mỗi phần một câu chuyện khác nhau, một cảm xúc riêng biệt, Lật mặt: Nhà có khách sẽ là câu chuyện mang yếu tố hài, pha lẫn kinh dị, hứa hẹn mang đến món ăn tinh thần mới lạ cho khán giả màn ảnh rộng. Sự kiện ra mắt bộ phim diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt với sự có mặt của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đảm nhận vai trò nhà sản xuất - đạo diễn của phim, Katleen, Jay Quân - Chúng Huyền Thanh, Hoàng Mèo, Mạc Văn Khoa, Huy Khánh, nghệ sĩ Tú Trinh… 

Vợ chồng Chúng Huyền Thanh và Jay Quân

Gia đình nhỏ của Huy Khánh

Hoàng Mèo

Mạc Văn Khoa

Nghệ sĩ Tú Trinh

Là một phim kinh dị được xếp loại C16 (chỉ dành cho khán giả trên 16 tuổi), thế nhưng buổi họp báo ra mắt lại cứ như dành cho một tác phẩm hoạt hình, khi mà các gia đình Lý Hải, Chúng Huyền Thanh, Huy Khánh tay bồng tay dắt con cái đến chung vui. Có lẽ các nghệ sĩ của chúng ta sẽ phải ngậm ngùi chọn một phim hoạt hình khác cho các con xem sau khi sự kiện kết thúc.

Các bé không thể xem phim của bố mẹ làm mất rồi.

Ngoài sự hiện diện của đoàn làm phim, các khách mời tên tuổi khác cũng góp mặt tại buổi họp báo mừng phim ra mắt.

Ngô Thanh Vân bất ngờ xuất hiện ở cuối sự kiện.

Đinh Y Nhung

Huỳnh Đông

Thanh Hoa

Song Luân

Trịnh Bảo

Hồng Thanh

Nghệ sĩ Chí Tài

Trịnh Thảo

Mai Thu Huyền

Xuân Phúc

Lily Luta

Gia Linh

Đạo diễn Nhất Trung - Đồng Đăng Giao

Lật mặt: Nhà có khách là câu chuyện kể về chuyến thăm nhà của Vy (Katleen Phan Võ) cùng nhóm bạn do Jay Quân, Mạc Văn Khoa, Huy Khánh, Hoàng Mèo thủ vai. Chuyến đi sẽ rất vui vẻ và náo nhiệt nếu họ không phát hiện nhà Vy có “khách”. Cô bạn ban đầu rất vô tư, chẳng mảy may để ý đến lời bạn bè cho đến khi chính cô cũng đụng độ “khách”. Những bí ẩn về sự kì lạ của cậu em trai cùng tiếng động lạ liên tục phát ra trong căn nhà lẫn cảnh quan xung quanh khiến nhóm bạn nơm nớp lo sợ. Đan cài vào cốt truyện kinh dị là những tình huống dở khóc dở cười. Cùng chờ xem Lý Hải sẽ mang đến điều bất ngờ gì trong phần phim lần này nhé!

Phim được khởi chiếu trên toàn quốc từ 12/04/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất