Giải Trí

Bị ngăn cấm không cho gặp con sau ly hôn, Nhật Kim Anh khóc hết nước mắt 'sụp đổ hoàn toàn' vì nhớ con

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Liên tục chia sẻ những dòng trạng thái buồn và hình ảnh về con trai, Nhật Kim Anh khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tinh thần và cuộc sống của cô hiện tại.

Sau khi thông báo ly hôn với chồng là Bửu Lộc và không dành được quyền nuôi con, Nhật Kim Anh liên tục khiến người hâm mộ và công chúng phải lo lắng khi thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã mệt mỏi và đăng những hình về con trai lên trang cá nhân của mình.

Mới đây nhất Nhật Kim Anh đã đăng tải bức hình cô đang ôm con trai của mình là bé Tin trong lòng lên facebook cùng dòng caption: “Mẹ nhớ em lắm …em biết không??? Mẹ sắp hết nước mắt cho em rồi !!!!” 

Dòng trạng thái buồn của Nhật Kim Anh khiến nhiều người đau xót thay cho nữ diễn viên

Nhật Kim Anh còn làm không ít người 'hoang mang' khi cách đây ít ngày cô còn chia sẻ dòng trạng thái “Hụt hẫng… sụp đổ hoàn toàn” lên trang cá nhân của mình.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ thể hiện nỗi đau và sự bất lực khi không thể được gần con và chăm sóc con của mình. Có thể thấy hiện tại cuộc sống của Nhật Kim Anh đang rơi vào trạng thái mất cân bằng khi mà không chỉ bị chồng cũ ngăn cấm không được gặp con, Nhật Kim Anh còn phải chịu nhiều lời bôi nhọ danh dự từ phía những người bạn của chồng cũ mình.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ đã bức xúc lên tiếng cảnh cáo chồng cũ và dọa sẽ tung những bằng chứng bất lợi về anh khi bị một người bạn của Bửu Lộc chỉ trích bỏ rơi con cái

Nhiều người hâm mộ của Nhật Kim Anh không khỏi xót xa cho hoàn cảnh của cô, đồng thời hi vọng nữ ca sĩ sẽ sớm lấy lại được tinh thần và cân bằng trong cuộc sống của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất