Giải Trí

Sau khi tiết lộ gia đình chồng ngăn cản, Nhật Kim Anh chia sẻ nhớ con trai rất nhiều

Hà Đan
Chia sẻ

Nhật Kim Anh ly hôn với ông xã doanh nhân sau 5 năm kết hôn.

Mới đây, thông tin Nhật Kim Anh đã li hôn với ông xã doanh nhân đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Được biết, sau khi ra toà ly hôn, nữ ca sĩ không dành được quyền nuôi con.

Hiện tại, cu Tin - con trai Nhật Kim Anh đang ở cùng với ông bà nội và bố ở Cần Thơ. Trong khi Nhật Kim Anh đang sống và làm việc ở Sài Gòn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh khiến nhiều người rưng rưng nước mắt khi chia sẻ hình ảnh bên cạnh con trai cùng lời nhắn “Mẹ nhớ Tin lắm. Tin có nhớ mẹ không?”.

Ngay lập tức lời chia sẻ của Nhật Kim Anh đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Nhiều lời an ủi dành cho nữ ca sĩ cũng như mong rằng cô sẽ cố gắng vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Trước đó Nhật Kim Anh từng chia sẻ về việc cô bị gia đình chồng ngăn cấm chuyện gặp gỡ con: “Đỉnh điểm là việc rất nhiều lần anh Lộc không muốn cho tôi được tiếp xúc với con, được gần gũi con trai mình. Tôi đã chờ đợi suốt hai mùa hè rồi và đến đợt hè năm nay, tôi muốn được dẫn con trai lên Sài Gòn để đưa con dẫn con đi đây, đi đó chơi, nhưng anh lại không đồng ý, anh chỉ cho phép tôi về Cần Thơ gặp con, điều đó khiến tôi rất bức xúc. Có lẽ do tôi càng im lặng, thì anh Lộc càng lấn tới, chính vì lẽ đó tôi mới quyết định thay đổi sang chế độ “độc thân”.

Tôi từng cố gắng gìn giữ tới bây giờ tất cả đều vì hạnh phúc của con trai, tôi chỉ muốn con có đầy đủ cả cha lẫn mẹ. Nhưng đến bây giờ thì không giữ được nữa rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất