Giải Trí

Bảo Thanh chia sẻ lá thư xin lỗi đáng yêu của con trai 8 tuổi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không những đăng thư xin lỗi mẹ của con trai mà Bảo Thanh còn chia sẻ thêm đoạn tin nhắn giữa 2 mẹ con khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Về nhà đi con - Bảo Thanh tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của nhiều người khi đăng loạt hình ảnh thư xin lỗi của con trai kèm theo câu chuyện về chiếc bình hoa bị vỡ.

Theo đó nữ diễn viên kể: “Tôi về nhìn thấy cảnh tượng này, thấy có gì đó sai sai. Khoan đã! Bình hoa của tôi đâu? Tôi vẫn kéo vali vào phòng, tắm táp xong xuôi quay trở ra thì thấy lá thư này”.

Bảo Thanh cho hay khi vừa đi làm về nhà, cô chợt nhận ra chiếc lọ hoa yêu thích của mình đã biến mất mà thay vào đó là một lá thư gửi mẹ bỗng dưng xuất hiện

Và sau khi mở ra thì đó chính là lá thư xin lỗi của con trai vì lỡ làm bể bình hoa. Với những dòng chữ nghệch ngoạc cậu bé viết: “Con xin lỗi mẹ, con đã có lỗi với mẹ. Con là một thằng hư, con xin lỗi mẹ yêu, con đã làm vỡ lọ hoa của mẹ. Con xin lỗi, rất xin lỗi”. Ký tên: Con”. 

Nội dung trong tấm thiệp khiến ai đọc vào cũng phải bật cười, vì quá dễ thương

Chưa kịp khiến mọi người dừng thích thú trước lá thư xin lỗi của con trai thì Bảo Thanh còn đăng tải thêm một đoạn tin nhắn giữa cô và con trai. Qua đó, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi thấy cậu bé khá chững chạc và tâm lý khi bày tỏ sự quan tâm đến sức khỏe của mẹ.

Chỉ mới 8 tuổi nhưng con trai nàng 'Xính Lao' lại rất hiểu chuyện và quan tâm đến bố mẹ

Bên dưới bài viết của Bảo Thanh nhiều người hâm mộ đã để lại lời xuýt xoa ngưỡng mộ cho Bảo Thanh vì cô nàng đã có một cậu con trai vừa dễ thương lại vừa tâm lý.

Càng lớn, con trai Bảo Thanh càng 'đốn tim' mọi người với vẻ kháu khỉnh của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất