Giải Trí

Bảo Thanh đăng ảnh chúc mừng sinh nhật con trai cùng dòng chia sẻ khiến ai cũng xúc động

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ xúc động trước những lời của Bảo Thanh dành cho con trai nhân ngày sinh nhật mà cư dân mạng còn được một phen xuýt xoa trước sự lém lỉnh, thông minh và gương mặt chuẩn “soái ca tương lai" của quý tử nhà Bảo Thanh.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Về nhà đi con - Bảo Thanh đã nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý khi đăng loạt hình ảnh chúc mừng sinh nhật 8 tuổi của quý tử đầu lòng cùng những dòng chia sẻ đầy xúc động và hạnh phúc.

Bảo Thanh chia sẻ loạt ảnh từ bé của con trai nhân dịp cu cậu thêm tuổi mưới

Nữ diễn viên 'trải lòng':

“Em Mèo bé bỏng yêu thương nhất trên đời của bố mẹ. Nếu như theo giọng kể của bố, ngày 19/8 là ngày “Mẹ đau đẻ” - thì hôm nay chính là ngày mẹ sinh em ra đời… cái ngày nhớ mãi không bao giờ quên. Em là điều kỳ diệu nhất mà mẹ có được. 
Đời mẹ cũng sang trang từ khi có em. Biết bao vất vả, ngược xuôi, biết bao tủi hờn và nước mắt để mình có được như ngày hôm nay. Vì em - vì mẹ yêu em - để đổi lấy nụ cười hồn nhiên của em - mẹ thấy vô cùng xứng đáng.
Cha mẹ nào cũng sẽ làm tất cả để cho con cái mình được vui cười, được đủ đầy và hạnh phúc. Mẹ cũng vậy! Mẹ mong em lớn lên và trưởng thành cùng lòng nhân từ, em sẽ là người đàn ông có trách nhiệm, có đạo đức, yêu thương gia đình! Chàng trai thông minh lém lỉnh của mẹ - mẹ yêu em thật nhiều”.”

Nàng “Xính Lao” ngậm ngùi chia sẻ việc có con làm cuộc đời cô như sang một trang mới

Được biết Bảo Thanh kết hôn và sinh con vào năm 2011 khi đấy cô còn đang đi học đại học. Vì mang bầu lúc còn đi học nên Bảo Thanh đã phải chịu nhiều vất vả, tủi hờn, nước mắt. Nhưng may mắn thay Bảo Thanh luôn được ông xã Đức Thắng ở bên động viên tinh thần giúp cô vượt qua mọi khó khăn.

Con trai Bảo Thanh tên đầy đủ là Nguyễn Đức Bảo (tên ở nhà là Bin)

Bên dưới bài viết của Bảo Thanh, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ của cô đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bé Bin, cũng như bày tỏ sự cảm động trước tình cảm và sự hi sinh mà Bảo Thanh đã dành cho con trai mình.

Ngoài ra, qua những hình ảnh con trai được Bảo Thanh chia sẻ, nhiều người đã phải xuýt xoa trước sự lém lỉnh, thông minh và gương mặt chuẩn “soái ca tương lai” của cậu bé Bin. Thậm chí diễn viên Lan Phương (Nàng dâu order) còn bình luận đề nghị được 'làm sui gia' với gia đình nàng 'Xính Lao' trong tương lai.

Càng lớn, con trai Bảo Thanh càng 'đốn tim' mọi người với vẻ kháu khỉnh dễ thương của mình

Cậu bé được nhận xét là điển trai giống bố y đúc

Dù 'lận đận tình duyên' trong phim ảnh nhưng ngoài đời Bảo Thanh lại có cho riêng mình tổ ấm hạnh phúc mà ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ

Bảo Thanh luôn tự hào và bày tỏ niềm hạnh phúc khi có cho mình người chồng tâm lí, chu đáo, hết sức yêu thương cô và chăm sóc gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất