Giải Trí

Bạn gái mới của Chi Bảo tiết lộ về khoảnh khắc 'ra mắt' vợ cũ và con trai của người yêu

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong bài phỏng vấn mới nhất với truyền thông, Lý Thùy Chang đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý liên quan đến chuyện tình cảm với Chi Bảo.

Kể từ khi công khai là bạn gái mới của Chi Bảo, Lý Thùy Chang bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và công chúng. Không chỉ thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào lên mạng xã hội mà cặp đôi còn cùng sánh đôi tại các sự kiện cũng như không ngại dành cho nhau những lời khen ngợi có cánh.

Mới đây Lý Thùy Chang đã có buổi phỏng vấn với cánh truyền thông, tại đây người đẹp đã có nhiều chia sẻ liên quan đến chuyện tình cảm với Chi Bảo, đặc biệt là về khoảnh khắc 'ra mắt' vợ cũ và con trai của người yêu.

Bạn gái mới của Chi Bảo trải lòng về chuyện tình cảm, nói về khoảnh khắc 'ra mắt' vợ cũ và con trai của người yêu

Đầu tiên kể đến về mối quan hệ với Chi Bảo, Lý Thùy Chang cho biết trước khi cả hai chính thức tìm hiểu nhau thì cô và Chi Bảo đã có khoảng hơn 10 năm làm bạn. Cặp đôi cũng nhiều lần gặp gỡ nhau trong các sự kiện, thậm chí Chi Bảo còn từng là MC trong tiệc khai trương cơ sở thẩm mỹ của cô. Sau này, khi Thùy Chang có vài ý tưởng kinh doanh cần nhờ Chi Bảo tham vấn thì trong những lần làm việc đó, cả hai đã bén duyên.

“Tôi nhìn thấy ở anh sự chỉn chu, tài ba và cái tâm khi kinh doanh còn trong tình yêu thì chân thành, ấm áp. Càng tiếp xúc, cảm giác an toàn và tin cậy trong tôi càng được củng cố nên tôi quyết định đến với anh”. Thùy Chang tâm sự

Người đẹp cũng thú nhận rằng, trước khi yêu Chi Bảo cô đã “ế” hơn 5 năm. Tuy đặt ra nhiều tiêu chí khi lựa chọn bạn trai nhưng đến khi gặp Chi Bảo, Thùy Chang lại thấy anh vượt qua mọi sự kỳ vọng đó.

“Tôi cũng từng nghe nhiều thông tin về giới nghệ sĩ rằng họ đào hoa, có nhiều bóng hồng vây quanh nhưng với anh Bảo lại hoàn toàn ngược lại. Anh thực tế, chừng mực trong các mối quan hệ. Trong thời gian tìm hiểu, chưa bao giờ tôi trải qua cảm giác nghi ngờ, bất an hay thấy người đàn ông này không phải của mình.”

Ngoài ra, Lý Thùy Chang cũng cho rằng cô không thấy thiệt thòi khi yêu người đàn ông có hai đời vợ

Chia sẻ về khoảnh khắc 'ra mắt' vợ cũ và con trai của người yêu, Lý Thùy Chang khẳng định chỉ những người trong cuộc mới hiểu nội tình vấn đề và cả 4 người đều rất vui vẻ suốt ngày hôm đó. Thùy Chang còn cho hay, trước khi đi ăn tối cô đã cùng Hồng Loan và Gia Cát tới thẩm mỹ viện làm đẹp. Khi sự việc xảy ra, tất cả mọi người đều đọc được những bình luận tiêu cực và tích cực.

Bức ảnh Thùy Chang chụp chung với vợ cũ của Chi Bảo, vô tình bị khán giả phản ứng trái chiều

Tuy nhiên sau đó Chi Bảo đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ của anh với vợ cũ và bạn gái đều tốt đẹp

Khi được hỏi về những lần đổ vỡ của Chi Bảo, Lý Thùy Chang thú nhận, cô cũng từng tò mò về quá khứ của bạn trai nhưng đã được anh chủ động chia sẻ. Qua những câu chuyện của Chi Bảo, cô cảm thấy đồng cảm và hiểu được anh đã trải qua những điều gì.

“Điều tôi khâm phục nhất là anh không bao giờ nói xấu vợ cũ. Anh thừa nhận khi ấy còn quá trẻ hoặc vì những nguyên nhân ngoại cảnh khiến cả hai không thể đi tiếp”, người đẹp tiết lộ.

Nói về việc kết hôn, Lý Thùy Chang cho hay cô không căng thẳng hay lo lắng gì trước bước ngoặt lớn bởi “gặp được người đàn ông xứng đáng, bạn sẽ không cần phải trưởng thành”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất