Giải Trí

Bà xã Tiến Đạt lần đầu chia sẻ hình ảnh con đầu lòng nhưng đã vội vàng xóa đi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, trên trang cá nhân của bà xã Tiến Đạt đã chia sẻ hình ảnh con đầu lòng tuy nhiên cô đã xóa bức ảnh không lâu sau đó.

Mới đây, trên trang cá nhân của, Lê Thụy Vy - bà xã Tiến Đạt - đã thu hút sự chú ý của mọi người khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh con đầu lòng của cặp đôi cùng những hashtag cho biết tên thân mật của bé con cũng như khoảng thời gian bé con chào đời.

Theo như hình ảnh Thụy Vy chia sẻ, có thể đoán được rằng thiên thần nhỏ nhà vợ chồng nam rapper có tên thân mật là Finn và đã chào đời được 20 ngày trước đó, tức ngày 23/10.

Bà xã Tiến Đạt lần đầu chia sẻ hình ảnh con đầu lòng

Tuy sau đó Thụy Vy đã vội vàng xóa bức ảnh của con mới đăng tải nhưng bạn bè và người hâm mộ của nam rapper cũng đã kịp lưu lại hình ảnh mà Thụy Vy chia sẽ, cũng như gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Tiến Đạt.

Trước đó, Thụy Vy thường xuyên than thở việc gặp khủng hoảng tâm lý. Trong bài đăng vào ngày 11/11 mới đây, bà xã Tiến Đạt còn khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải dòng trạng thái: “Thở thôi cũng thấy mệt” và khi được một người bạn hỏi thăm, thì Thụy Vy chia sẻ: “Khủng hoảng tâm lý hậu sinh”.

Lần đầu làm “mẹ bỉm sữa” với nhiều lạ lẫm và bỡ ngỡ, Thụy Vy bận rộn tới mức “thở thôi cũng mệt”

Bên cạnh việc động viên Thụy Vy vượt qua thời kỳ vất vả sắp tới thì mọi người còn hy vọng cặp đôi sẽ chia sẻ nhiều hình ảnh hơn của con trong tương lai đặc biệt là diện mạo của bé con mới chào đời.

Bà xã Tiến Đạt được cho là đã sinh con được 20 ngày

Thụy Vy và Tiến Đạt tổ chức lễ cưới kín đáo ở Bình Thuận vào cuối năm 2018 sau 1 năm hẹn hò. Đến tháng 2/2019 Thụy Vy mang thai con đầu lòng nhưng đến tận tháng 6 vợ chồng nam rapper mới thông báo tin tức đến mọi người.

Suốt khoảng thời gian đầu mang thai, bà xã Tiến Đạt đã phải trải qua giai đoạn ốm nghén vất vả khi không thể ăn và thường xuyên nôn khan. Lúc này Tiến Đạt luôn ở bên cạnh, chăm sóc và tẩm bổ cho vợ, giúp cô vừa có tinh thần thoải mái vừa có sức khỏe ổn định.

Sau kết hôn, Tiến Đạt và Thụy Vy luôn dành thời gian bên nhau và tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất