Giải Trí

Giữa nghi án trục trặc, bà xã Tiến Đạt khoe ảnh được chồng chăm sóc tận tình

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất được Thụy Vy chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người thầm ghen tị.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thụy Vy - bà xã Tiến Đạt đã chia sẻ bức ảnh được nam rapper chăm sóc. Theo đó, bà xã Tiến Đạt đã đăng tải bức ảnh ly trà sữa trên trang cá nhân. Cô không khỏi khiến nhiều người ghen tị khi bảo rằng đây là ly trà sữa mà Tiến Đạt tự tay chuẩn bị cho mình.

Bà xã Tiến Đạt khoe ảnh được chồng tự tay pha trà sữa cho.

“Hồng trà sữa cao cấp “made by chồng”… Ly này bán chắc phải 200k 1 ly mới đủ vốn quá. Lý do 2 chị em tối nào cũng phải order trà sữa trà vải các thể loại nên đã tạo động lực cho người đàn ông ghét trà sữa phải tìm tòi pha chế. Hậu quả thật khủng khiếp khi bay vèo vài chẹo để mua đc nửa ký hồng trà. Cũng may nó ngon”.

Lời chia sẻ của Thụy Vy nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều bình luận đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho gia đình nhỏ. Nhiều người cũng không ngần ngại nhắc đến tin đồn hai vợ chồng đang gặp trục trặc, và nam rapper vui vẻ mời chào bạn bè uống trà sữa.

Thời gian vừa qua thông tin cuộc hôn nhân của rapper Tiến Đạt và bà xã Thụy Vy đang gặp trục trặc nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Một số fan hâm mộ cho rằng có vẻ như sau 7 tháng kết hôn cả hai đang gặp trục trặc và bằng chứng là những bài đăng trên mạng xã hội. Cả hai thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn và bất ổn trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất