Giải Trí

3 mẹ con Thanh Hương mặc đồ đôi dạo phố du xuân hút bao ánh nhìn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nhân dịp Tết Nguyên đán, 3 mẹ con Thanh Hương đã cùng mặc đồ đôi dạo phố du xuân hút bao ánh nhìn.

Hòa chung không khí nhà nhà người người chào đón Tết Nguyên đán 2020, mới đây nữ diễn viên Thanh Hương đã cùng 2 cô con gái cưng của mình mặc đồ đôi dạo phố du xuân. Sự xuất hiện đầy xinh đẹp và nổi bật của 3 mẹ con Thanh Hương đã hút biết bao ánh nhìn.

3 mẹ con Thanh Hương mặc đồ đôi dạo phố du xuân hút bao ánh nhìn

2 con gái của Thanh Hương mặc áo dài có họa tiết hình chuột và đeo chiếc cài tóc tai chuột

Cả 3 mẹ con đều mặc áo dài đỏ nổi bật

Chia sẻ về cảm nhận trong năm qua, khi bắt đầu được khán giả dành nhiều thiện cảm và trở thành diễn viên có sức hút lớn với hàng chục nghìn follow trên mạng xã hội. Thanh Hương cho biết:

“Với Hương thì năm nào cũng có những dấu mốc quan trọng mà bản thân đều rất nhớ, còn thành công nhất thì Hương chưa hài lòng trọn vẹn về những gì mình đã làm được trong năm qua. Hương kì vọng năm 2020 này và những năm kế tiếp nữa. Chỉ biết rằng, mỗi ngày mình càng cần phải cố gắng nhiều hơn nữa”.

Sau khi bộ phim “Sinh tử”, vai diễn nhà báo của Hương nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, với cô đây là vai diễn mang màu sắc mới

Hiện tại, Quán quân “Trời sinh một cặp 2019” đang ấp ủ sản phẩm âm nhạc của riêng mình và sẽ thông báo khi đã hoàn thành

Nhưng Thanh Hương cũng khẳng định, năm 2020 này, bên cạnh việc phát triển sự nghiệp âm nhạc và tham gia dự án điện ảnh, cô sẽ dành nhiều thời gian cho con hơn bởi các bé đã tới tuổi cần phải có những quyết định đúng đắn và định hướng của bố mẹ.

Trong năm qua Thanh Hương vẫn chưa hài lòng trọn vẹn về những gì mình đã làm được

Trong năm 2020 nữ diễn viên “Sinh tử” sẽ bớt công việc lại và dành nhiều thời gian hơn cho các con.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất