Đẹp

Vì crush, 9x quyết tâm giảm cân, làm răng để trở nên hoàn hảo và cái kết bất ngờ

Diệu Thùy
Chia sẻ

Thế mới nói, crush luôn là một điều gì đó vô cùng phi thường, có sức mạnh vô hình khiến bản thân mỗi người cố gắng thay đổi bản thân để trở nên xinh đẹp, hoàn hảo hơn.

Đã là con gái ai cũng muốn mình có ngoại hình đẹp nhất, long lanh nhất xuất hiện trước mặt “crush”. Crush vẫn luôn là một cái gì đấy có sức mạnh phi thường, vì họ mà ta có thể làm tất cả mọi thứ, thay đổi bản thân mình để trở nên tuyệt hơn, hoàn hảo hơn. Có những sự thay đổi đã đem đến một cái kết hạnh phúc, nhưng cũng có những sự thay đổi lại chậm chân mất một nhịp. Cô gái 9x dưới đây là một câu chuyện như thế.

Những hình ảnh cùng lời chia sẻ của cô nàng Nguyễn Thu Trang (sinh năm 1998, đến từ Tuyên Quang) trên trang facebook Dậy thì thành công - “ngôi nhà chung” của những người muốn chia sẻ quá trình biến đổi, lột xác ngoạn mục về ngoại hình của bản thân mình đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Thu Trang đã từ cô gái với hàm răng “khấp khểnh”, thân hình ngoại cỡ khiến đi đâu cũng bị chê cười lột xác vô cùng xinh đẹp với thân hình quyến rũ. Nhìn sự thay đổi đáng ngạc nhiên của 9x, ai cũng sẽ phải gật đầu đồng ý rằng: “Chỉ cần có quyết tâm, ai cũng sẽ trở nên xinh đẹp!”

Thu Trang trước và sau khi làm răng.

Đươc biết, bức ảnh trước khi làm răng được Thu Trang chụp năm học lớp 11. Chia sẻ về lý do quyết định làm lại răng, 9x nói: “Mình đi học bị bạn bè xung quanh trêu đùa, suốt quãng thời gian học sinh mình chưa một lần nào được nở nụ cười tự tin như bao người khác. Từ đó mình dần trở nên khép kín, tự ti và đó là khi mình quyết định niềng răng để thay đổi.”

Không chỉ có niềng răng để thay đổi ngoại hình, Thu Trang còn làm một cuộc “cách mạng” với thân hình ngoại cỡ của bản thân. Trước đây, từng có thời kì 9x rất béo nhưng rồi chỉ vì lỡ thầm thương trộm nhớ một bạn nam suốt 3 năm mà cô nàng quyết tâm giảm cân để có thể đường đường chính chính xuất hiện tự tin nhất bên cạnh crush của mình.

Thu Trang của ngày xưa là cô nàng nặng ký, mũm mịm chứ không được thon gọn như bây giờ.

“Vào năm học lớp 12, mình có crush một bạn nam hơn mình 1 tuổi suốt 3 năm. Nhnưg vì ngoại hình quá khổ, xấu xí nên thích mà không dám nói, chỉ biết đứng từ xa nhìn. Sau đó mình quyết tâm giảm cân để có thể thổ lộ với crush mà không còn e dè tự ti. Đó là lúc mình bắt đầu chiến dịch giảm cân của bản thân” - Thu Trang chia sẻ.

Nói là làm, với chế độ ăn và luyện tập khắt khe, ngủ sớm dậy sớm, mỗi ngày chạy quanh hồ Linh Đàm 1 vòng, sau 2 tháng 9x bất ngờ khi mình giảm được thành công 10kg. Mệt mỏi có, ý định bỏ cuộc cũng có nhưng chính bản thân Thu Trang nhận ra mình không thể mãi hèn nhát như vậy nên cô nàng vẫn tiếp tục đấu tranh với cân nặng đến cùng.

Thu Trang thành công khi 2 tháng giảm được 10kg.

Sau khi giảm cân thành công, cô nàng đã có được tự tin đứng trước mặt crush để thổ lộ lòng mình, nhưng thực tế lại chẳng giống như những câu truyện cổ tích với cái kết có hậu, chàng crush của cô nàng hóa ra lại… có người yêu từ lâu rồi. Sau đó anh chàng cũng chuyển về quê sinh sống, hai người chẳng bao giờ gặp lại nhau nữa, nỗi buồn nối tiếp nỗi buồn khiến cô nàng giảm thêm 5kg cân nữa mà chẳng cần tập luyện gì.

Giờ đây khi xem lại những bức hình ngày xưa, Thu Trang lại thấy rất vui, thậm chí nhớ về bản thân của những ngày đó nhưng cũng vì sự việc ấy mà cô nàng mới biết bản thân ở đâu và mọi sự cố gắng đều được đền đáp xứng đáng.

Thu Trang của hiện tại đã xinh đẹp và tự tin hơn xưa nhưng cô nàng vẫn nhớ về quá khứ, nhớ về lý do khiến mình quyết tâm đến vậy.

Tự nhận bản thân ở hiện tại đã nhận được sự quan tâm và chú ý nhiều hơn trước, không còn phải nghe những lời chê bai quen thuộc nữa nên Thu Trang cảm thấy vui và tự tin hơn hẳn. Lời khuyên của Ngọc Ánh tới những cô gái ở ngoài kia vẫn đang băn khoăn trong việc tìm lý do dể thay đổi mình là: “Theo mình, việc cải thiện ngoại hình sao cho phù hợp với con gái là rất quan trọng, nó quyết định công việc cũng như đời sống của bạn đến 70%. Khi bạn trở nên xinh đẹp hơn thì dễ gây thiện cảm với đối phương, và mọi việc xung quanh cũng không còn khó khăn như trước nữa.”

Câu chuyện tình cảm với crush chẳng có được cái kết đẹp nhưng có lẽ Thu Trang sẽ luôn nhớ vè mối tình đơn phương trong trẻo đó, và cô muốn gửi lời cảm ơn đến chàng crush năm nào vì chính họ đã cho Thu Trang một lý do để quyết tâm thay đổi bản thân mình, để có một Thu Trang xinh đẹp và tự tin như ngày hôm nay.

Sự thay đổi đáng kinh ngạc về cân nặng của 9x Tuyên Quang khiến nhiều người ngạc nhiên.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp ở hiện tại của Thu Trang nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất