Đẹp

Sự thật bất ngờ về 2 bức ảnh trước và sau giảm cân của cô gái bị cư dân chỉ trích là câu like

Thanh Thanh
Chia sẻ

Cô gái 9X giảm cân ngoạn mục đến mức cư dân mạng tưởng nhầm là đăng ảnh câu like. Quá trình "lột xác" thay đổi cân nặng thành công của cô gái sẽ là động lực tuyệt vời cho những cô nàng muốn giảm cân.

Giảm cân vẫn là câu chuyện muôn thủa, cũng là chuyện thành bại của nhiều người. Nhưng với cô gái Đỗ Hà, sinh năm 1991 tại Hà Nội thì đây là 1 minh chứng giảm cân thành công xuất sắc.

Cô gái nào cũng luôn muốn có một body đẹp với vòng eo thon gọn. Đỗ Hà cũng không phải ngoại lệ, nhưng cô đã không kiềm chế nổi bản thân mình trước những món ăn ngon. Vậy là cân nặng của cô cứ thế tăng lên mỗi ngày đến mức phát phì.

Bạn hẳn sẽ rất bất ngờ nếu nhìn vào những bức ảnh thời học sinh cấp 3 của Hà và không thể nhận ra tại sao Hà lại trở nên béo đến vậy. Ngay cả cô gái này khi nhìn lại ảnh cũng tự thấy nuối tiếc về vóc dáng trước đó của mình. Đây cũng là động lực to lớn nhất để cô bước vào quá trình giảm cân.

Sự khác biệt về số cân nặng của Đỗ Hà thay đổi đến kinh ngạc sau 1 năm

Sự khác biệt về số cân nặng của Đỗ Hà thay đổi đến kinh ngạc sau 1 năm

“Thời đi học thì mình vẫn còn mi nhon lắm, nhưng khoảng thời gian cách đây tầm 4-5 năm, mình bắt đầu tăng cân không kiểm soát. Chắc do khi ấy tinh thần thoải mái, mình lại rất thích ăn, ngày nào cũng ăn rất nhiều bữa, ăn vặt, chưa kể ăn khuya. Kết quả, dù gái chưa chồng mà trông mình như mẹ xề hai con vì thân hình quá khổ, không hiểu nổi tại sao mình lại để bản thân ra nông nỗi ấy.

Khi bạn bè đã bắt đầu biết chưng diện thì mình lại chỉ có thể mặc những trang phục đơn giản nhất, tối màu, miễn sao vừa kích cỡ là được. Tuy giờ chưa muộn, nhưng mình thấy hơi phí quãng thời gian thanh xuân đã trải qua trong thân hình béo phì quá. Được cái mình cao 1m67, mũi cao, mắt hai mí, mặt mày trông cũng ổn. Ngày xưa béo mọi người đã bảo có nét xinh rồi.

Nhưng nói thật mình tự biết đã béo thì dù mặt có dễ thương cũng không thể đẹp nổi. Một hôm, tình cờ xem lại ảnh hồi cấp 3, thấy mình gầy và thời đó cũng chịu khó đầu tư trang phục, nên mình hạ quyết tâm phải giảm cân vì muốn mặc đồ gợi cảm” - Hà ngậm ngùi chia sẻ.

Hà đã quyết tâm lột xác để lấy lại vóc dáng ngày xưa. Bằng sự quyết tâm, nỗ lực và ý chí của mình Hà đã giảm cân thành công trong vòng 6 tháng. Cô tự tin chụp những bức ảnh so sánh thời điểm trước và sau khi giảm cân lên mạng xã hội. Thời điểm giảm cân tính từ tháng 3/2018 đến tháng 11/2018, khiến cả cư dân mạng đều bất ngờ với vóc dáng thay đổi đến kinh ngạc này.

Bằng quyết tâm cao độ chỉ trong vòng 6 tháng Đỗ Hà đã giảm 20kg

Bằng quyết tâm cao độ chỉ trong vòng 6 tháng Đỗ Hà đã giảm 20kg

Khi đăng tải lên mạng xã hội 2 bức ảnh của chính mình, Đỗ Hà đã bị cư dân mạng cho là đăng ảnh giả câu like, là lấy ảnh trên mạng ghép vào. Nhưng rồi mọi người đều tỏ ra kinh ngạc khi biết 2 bức ảnh là một người.

Giờ đây Đỗ Hà đã lấy lại được vóc dáng năng động và tự tin

Giờ đây Đỗ Hà đã lấy lại được vóc dáng năng động và tự tin

Đỗ Hà cũng chia sẻ thêm: “Mình phải ghép ảnh trước đây - bây giờ để so sánh, ảnh thật 100%, mà dạo này mình thích chụp ảnh che mặt nên nhiều người thậm chí không tin, bảo mình ăn cắp ảnh để đăng bài câu like.

Thực sự tuy giảm đến 20kg nhưng mình chỉ mới đi được nửa chặng đường thôi, vẫn cảm thấy còn hơi béo. Mình vẫn đang cố luyện tập thêm để giảm 10-15kg nữa, đến khi nào sở hữu body chuẩn, có thể mặc đồ gợi cảm mới thôi”.

Đỗ Hà giảm cân thành công và có vóc dáng tuyệt vời, xinh đẹp

Đỗ Hà giảm cân thành công với vẻ ngoài xinh đẹp hơn hẳn.

Cô gái Hà Nội này giảm 20kg trong vòng 6 tháng đã trở thành động lực tuyệt vời giúp những cô nàng có vóc dáng mập ú. Có thể khẳng định rằng nếu có sự tự tin nỗ lực thì nhất định bạn sẽ thành công. Muốn có vóc dáng đẹp không khó nếu có quyết tâm lớn đúng không nào?

Có sự kiên trì thì ắt sẽ thành công

Có sự kiên trì thì ắt sẽ thành công

Dù bạn có sử dụng vô vàn cách thức tập luyện rồi chế độ ăn uống tốt đến đâu, mà không có kế hoạch và kiên trì thì sẽ không thể làm được.

“Không có điều kiện thực hiện những phương pháp giảm cân cao cấp, mình chỉ tập trung vào việc tập luyện thể thao và ăn kiêng. Chứ không có cách nào khác nhé, ăn uống khoa học chiếm 70% kết quả, luyện tập 30% .

Mình đi làm văn phòng nên ít vận động, vì thế chiều chiều gần như 2 tiếng/ngày và 1 tuần 6/7 ngày mình có mặt ở phòng gym. Mình chỉ ăn rau, thịt gà và thịt bò, không ăn cơm, bánh mì, những đồ ăn có dầu mỡ, đường, muối, chất bảo quản, hoàn toàn nói không với các loại thức ăn nhanh và đồ uống có ga, có cồn, đồ ngọt.” Hà chia sẻ về cách giảm cân riêng mà cô áp dụng cho bản thân.

Hãy cùng cố gắng để có một vóc dáng tuyệt vời không chỉ giúp bạn trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Bởi đó còn là điều rất tuyệt vời cho bạn có một sức khỏe tốt để phát triển bản thân đấy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất