Đẹp

Màn giảm cân 'chậm mà chắc' của gái xinh Tiền Giang có nụ cười khiến bao người phải 'rung rinh'

Min An
Chia sẻ

Không bị áp lực phải giảm cân quá nhiều như những cô gái khác, Chiêu Anh tập gym rất chậm rãi, từ từ nhưng chắc chắn.

Có những cô gái dù bề ngoài hơi mũm mĩm, thừa cân nhưng các đường nét trên gương mặt rất đáng yêu. Lúc này, chỉ cần giảm cân và chăm chút ngoại hình hơn một xíu, là có khi sẽ xinh không kém gì hot girl. Cô nàng Chiêu Anh dưới đây là một ví dụ.

Vào lúc 16 tuổi, Chiêu Anh (sinh năm 1996, ở Tiền Giang) đã là một cô gái mập mạp. Đỉnh điểm là vào năm 2015, cô nặng gần 70 ký mà chỉ cao có 1m57. Điều này đã khiến cô thấy tủi thân vì ngoại hình của mình. Mặc dù không để bụng lời chọc ghẹo của mọi người, nhưng sâu bên trong cô vẫn cảm thấy tự ti về bản thân, đến mức không dám crush ai cả.

Và ”bước ngoặc” xảy ra khi cô tình cờ biết đến gym và nhận ra mình rất thích tập gym. Mỗi ngày cô đều dành ít nhất 1 tiếng đồng hồ trong phòng gym, nên dần dần, ngoại hình của cô thay đổi. Không bị áp lực phải giảm cân quá nhiều như những cô gái khác, Chiêu Anh tập gym rất chậm rãi, từ từ nhưng chắc chắn. Quá tri=ình tham gia gym đã khiến bản thân cô trở nên tích cực hơn nhiều.

Bên cạnh gym, cô cũng giảm ăn vặt và đồ ăn nhanh, chứ không kiêng khem gì dữ dội. Đi kèm đó, cô học thêm các kẻ chân mày, tô son, đầu tư vào trang phục…. Dần dà, Chiêu Anh đã thực sự thay đổi, không còn là một cô gái tự ti như ngày xưa nữa.

Có thể thấy, điểm cộng lớn nhất của Chiêu Anh chính là nụ cười toả nắng. Khi gỉam cân thành công rồi, nụ cười này dường như còn rạng rỡ hơn nữa. Hiện tại, cô nặng 52 kg, sở hữu số đo 3 vòng là 84-62-94.

Khi xem lại quá trình thay đổi của mình, Chiêu Anh thấy trong lòng vui vui, ”vì nhờ vậy mà mình có cái gọi là thành quả của tuổi trẻ, có trải qua khó khăn mới thành công. Mình vẫn đang cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa. Quan niệm của mình là luôn yêu bản thân thì sẽ thành người xinh đẹp nhất!” - Chiêu Anh chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất