Đẹp

Giảm một lúc 36 kg, 9X từng bị thờ ơ vì mập khiến các chàng trai phải thay đổi thái độ liền tức khắc!

Thiên Ân
Chia sẻ

Sự thừa cân đã khiến cô gái trông rất ''đồ sộ'', xấu xí, đến mức cô không muốn soi gương và cũng chẳng ham chụp ảnh vì sợ nhìn thấy mình xấu.

Không gì là không thể. Dù cho bạn có nặng 100kg, nhưng chỉ cần quyết tâm và sự kiên nhẫn, chắc chắn bạn sẽ có được sự lột xác ấn tượng, khiến nhiều người phải há hốc mồm thán phục. Đó là câu chuyện của Nặc Lợi (sinh năm 1996, đến từ Liêu Ninh, Trung Quốc).

Trước đây, cô cao 1m75 nhưng nặng tới 95 kg. Con số này cũng dao động mỗi khi cô không kiềm chế được bản thân mà ăn uống vô độ. Điều này đã khiến cô trông rất ”đồ sộ”, xấu xí, đến mức cô không muốn soi gương và cũng chẳng ham chụp ảnh vì sợ nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình.

Khi đã ”thức tỉnh”, cô đã lao đầu vào những cách giảm cân phi khoa học như nhịn ăn, uống thuốc giảm cân… nhưng thất bại. Sau đó, cô nhận ra mình phải tập luyện kết hợp ăn uống hợp lý, khoa học. Nghĩ là làm, cô đã mày mò nghiên cứu một kế hoạch giảm cân riêng. Bên cạnh đó, cô không ngại vận động liên tục với những bộ môn như Yoga, gym, chạy bộ, nhảy dây…

Sau 6 tháng, Nặc Lợi đã giảm được 36 kg - một con số vô cùng ấn tượng. Lúc này, cô trông như đã biến thành người khác với gương mặt thanh tú dần, vóc dáng thon thả cân đối. Cô còn học cách make up làm sao để trông thật ấn tượng.

Nhờ sự thay đổi này, nhiều bạn cũ của Nặc Lợi cũng đã thay đổi thái độ với cô. Các chàng trai năm xưa từng ngó lơ cô, bây giờ lại chủ động làm quen và chu đáo với cô rất nhiều. Rõ ràng, hiện tại Nặc Lợi đã được gọi là hotgirl.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất