Đẹp

Cô bạn 'thừa cân' quyết tâm tân trang nhan sắc sau nhiều lần bị người yêu 'cắm sừng'

khánh vy
Chia sẻ

Người yêu cũ của Bảo Yến hẳn là phải hối hận lắm sau khi nhìn thấy nhan sắc hiện tại của cô nàng.

Thừa cân từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh đáng sợ của nhiều cô gái. Đối với những cô nàng “thùng phi” thì việc tìm kiếm và giữ gìn tình yêu chưa bao giờ là một điều dễ dàng.

Cô bạn sinh viên năm 2 trường Đại học Cần Thơ - Hồ Hoàng Bảo Yến với ngoại hình từng “quá khổ” cũng không phải là ngoại lệ. Sau nhiều lần thất bại trong chuyện tình cảm, Bảo Yến đã quyết tâm “lột xác” để tìm kiếm sự tự tin cho bản thân mình.

Theo như bài đăng được Yến chia sẻ về động lực giảm cân, cô bạn viết: “Cơ địa của mình là béo từ nhỏ do thói quen ăn uống vô tội vạ. Từ ngày bé, đi đến đâu mọi người cũng gọi tên mình kèm chữ “heo”, “mập”, “béo”, đến hết cấp 3 vẫn vậy. Lúc đó mình biết rằng mọi người đùa chỉ cho vui thôi, nhưng đến khi mối tình đầu nói lời chia tay vì cân nặng của mình thì lúc đó mọi chuyện đã không còn vui nữa”.

Bảo Yến năm 10 tuổi

Khi Yến còn học lớp 10

Sau mối tình đầu thì Yến cũng gặp phải lý do chia tay tương tự đối với mối tình tiếp theo kéo dài 4 năm với người bạn trai hơn cô 7 tuổi. Nhưng đỉnh điểm của câu chuyện chỉ xảy đến khi mối tình thứ ba của Yến chết yểu chỉ sau khoảng 1 tháng quen nhau. Chàng trai hơn cô 8 tuổi đã “cặp kè” với một người con gái khác và chê bai ngoại hình của cô bạn sinh năm 2000 làm cậu ta xấu hổ.

Ngoại hình thừa cân của Bảo Yến khiến cô liên tục bị “cắm sừng”

“Quá tam ba bận” Bảo Yến quyết tâm làm mới bản thân, tân trang nhan sắc để tự tin trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Sau bao nỗ lực và công sức cô bạn bỏ ra tại phòng tập thì thời điểm hiện tại Yến cảm thấy khá hài lòng với ngoại hình và cuộc sống của bản thân. Cân nặng và chiều cao của Bảo Yến hiện giờ là 50kg, cao 1m58.

Thay vì chọn oán trách bản thân và người cũ, Yến đã suy nghĩ tích cực cũng như hướng bản thân tới lối sống lành mạnh, lạc quan hơn. Ngoài việc học tại trường, cô sinh viên Đại học Cần Thơ còn là một ca sĩ tự do. Bảo Yến rất thích học ngoại ngữ, học trang điểm và đam mê nấu ăn. Cô bạn cũng ấp ủ cho mình kha khá các kế hoạch khởi nghiệp trong tương lai.

Sau khi thất bại liên tục trong ba mối tình thì hiện tại Yến vẫn đang làm một cô gái “vàng” trong “làng độc thân”. Về ngoại hình theo như cô bạn chia sẻ thì Yến vẫn sẽ tiếp tục tập gym để duy trì vóc dáng thon gọn của mình. Ngoài ra, nữ sinh 10x cũng sẽ không ngừng theo đuổi đam mê ca hát, chú tâm vào việc học trên lớp và học make up với mong muốn sau này sẽ có những nền tảng làm đẹp mọi mặt cho các bạn nữ.

Bảo Yến tâm sự: “Mình có đọc được một câu “Tất cả sự cố gắng của bạn sẽ không cho bạn tất cả ngay lập tức, nhưng có thể giúp bạn dần dần trở thành người mà bạn muốn trở thành”. Mình mong những bạn chưa hoặc đang phấn đấu thay đổi ngoại hình ngoài kia hãy lấy chính bản thân họ làm động lực để tiến tới. Mọi thứ chúng ta làm ngày hôm nay đều sẽ được bù đắp vào ngày mai, chỉ cần cố gắng từng ngày một. Mong các bạn đừng tự đổ lỗi cho bản thân, xấu cũng là một cái tội nhưng không ai muốn mình xấu cả. Các bạn có thể làm tốt chỉ cần ngày hôm nay các bạn quyết tâm không bỏ cuộc. Hãy nhớ rằng trước khi muốn mọi người yêu quý mình thì mình phải biết tự yêu thương bản thân cái đã”.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất