Phim Ảnh

Yoo Yeon Seok và Son Ho Jun chia sẻ về cảm xúc khi thực hiện 'Coffee Friends'

Theo Soompi
Chia sẻ

Yoo Yeon Seok và Son Ho Jun nói về việc mời những người bạn nổi tiếng như TVXQ, nhưng Yunho, Lee Kwang Soo, và nhiều hơn nữa tham dự chương trình "Coffee Friends".

Vừa qua, Yoo Yeon SeokSon Ho Jun đã tham dự một buổi họp báo cho chương trình truyền hình mới của họ trên TVN của họ, Coffee Friends.

Chương trình được lấy cảm hứng từ một dự án quyên góp mà hai người bạn đã thực hiện vào năm 2018, nơi họ tặng những tách cà phê miễn phí để đổi lấy số tiền quyên góp. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, Yoo Yeon Seok và Son Ho Jun sẽ điều hành một quán cà phê tại một trang trại trồng quýt trên đảo Jeju, quyên góp tất cả lợi nhuận của họ.

Yoo Yeon Seok đã truyền cảm hứng đằng sau sự kiện này và nói về việc chương trình sẽ diễn ra như thế nào, anh nói rằng, “Năm ngoái khoảng thời gian này, tôi đã suy nghĩ về cách tôi có thể quyên góp, và tôi muốn tham gia quyên góp bằng xe tải thực phẩm và việc di chuyển cơ thể của tôi xung quanh đó. Tôi đã mua một chiếc xe tải cà phê, không lo lắng về các địa điểm và đi khắp nơi để nhận tiền quyên góp. Tôi muốn mọi người biết rằng họ có thể quyên góp một bữa ăn hoặc một tách cà phê. Tuy nhiên, rất khó để đảm bảo vị trí và đối phó với môi trường thay đổi. Tôi đã rất hạnh phúc khi cơ hội tình nguyện ở một nơi tại đảo Jeju đã đến”.

Son Ho Jun nói thêm, “Chúng tôi nghĩ sẽ tốt nếu chúng tôi làm điều đó cùng nhau và vui vẻ, vì vậy chúng tôi đã bắt đầu dự án Coffee Friends. Thật khó để đảm bảo một vị trí, nhưng nhân viên sản xuất cho biết họ sẽ thiết lập một quán cà phê cho chúng tôi trên đảo Jeju, vì vậy chúng tôi quyết định vui chơi trong khi quyên góp. Nhưng nó không dễ như mong đợi. Thật khó khăn, vì chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ. Tôi không biết sẽ vui như thế nào trong chương trình, nhưng điều đó thực sự khó khăn khi ở trên đảo Jeju”.

Các khách mời đầu tiên của show bao gồm Choi Ji Woo và Yang Se Jong. Theo bước chân của họ sẽ là Jo Jae Yoon, Yunho (TVXQ), Baro (B1A4) và những người bạn thân khác của họ. Yunho, đặc biệt, đã từng tham gia dự án cùng Yoo Yeon Seok trong Coffee Friends - trước show này - khi nam diễn viên không thể tham dự do quay phim cho Mr. Sunshine.

Yoo Yeon Seok đã chia sẻ, “Dự án quyên góp bắt đầu với Baro, và những người khác như Yunho, Lee Kwang Soo, Sandara Park và Yoo Byung Jae tham gia. Lee Kwang Soo thực sự cao và đầu chạm vào trần xe tải khi anh đứng dậy, vì vậy thật khó khăn. Chúng tôi tự nhiên liên lạc với Choi Ji Woo và Yang Se Jong. Đó là quay phim, nhưng thực tế lại là hoạt động của một doanh nghiệp. Họ là một sự giúp đỡ to lớn mà tôi không thể biết được những gì chúng tôi đã làm nếu điều đó xảy ra với họ”.

Son Ho Jun nhận xét, “Tôi nhớ rất rõ về Yunho. Anh ấy là kiểu người đầy đam mê và không thích thua, nhưng anh ấy thậm chí còn muốn thua trong dự án quyên góp. Chúng tôi đã nhận được nhiều đóng góp nhất khi Yunho xuất hiện. Anh ấy hỏi chúng tôi đã nhận được bao nhiêu khi những người khách khác đến. Chúng tôi rất biết ơn. Tôi nghĩ rằng nó sẽ buồn cười. Anh ấy đến với một kế hoạch. Bởi vì hoạt động kinh doanh khác với những gì chúng tôi mong đợi, tôi nghĩ rằng sẽ có một niềm vui bất ngờ”.

Trong tập đầu tiên, Son Ho Jun tiết lộ rằng vị khách đầu tiên anh muốn tham gia chương trình là Yunho. Cặp đôi đã gọi anh ấy để hỏi về sự sẵn có của anh ấy, nhưng Yunho dường như khá bận rộn với các buổi hòa nhạc ở Nhật Bản, quay phim truyền hình, và nhiều hơn nữa. Son Ho Jun đã nói đùa rằng, “Bạn biết đấy, bạn chỉ có thể nói rằng bạn không muốn đến. Có vẻ như Yunho đã có thể dành thời gian để giúp đỡ bạn mình”.

Yoo Yeon Seok và Son Ho Jun trước đây đã xuất hiện cùng nhau trong các chương trình khác nhau mà đạo diễn sản xuất (PD) Na Young Suk đã tạo ra, chẳng hạn như Youth Over FlowersThree Meals a Day.

Coffee Friends  đã phát sóng tập đầu tiên vào ngày 4 tháng 1 lúc 9:10 tối. KST.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất