Phim Ảnh

Cha Tae Hyun xác nhận, Yoo Yeon Seok tiếp tục cân nhắc tham gia dự án mới của đạo diễn 'Cảnh sát tập sự'

Theo Soompi
Chia sẻ

Cha Tae Hyun đã được xác nhận sẽ tham gia trong dự án mới của Kim Joo Hwan, đạo diễn đứng sau sự thành công của bộ phim đình đám Cảnh sát tập sự.

Puppy sẽ là một bộ phim về hai người đàn ông có nét quyến rũ như cún con khi họ tương tác với một con chó thực sự và sẽ được chỉ đạo bởi Kim Joo Hwan, đạo diễn đứng sau sự thành công của bộ phim đình đám Cảnh sát tập sự. Choi Woo Shik và Gong Myung ban đầu được dự kiến ​​sẽ dẫn dắt bộ phim, nhưng khi quá trình sản xuất bị chậm trễ, cả hai phải rút khỏi vai trò tương ứng.

Vào ngày 2 tháng 3, Blossom Entertainment đã xác nhận rằng Cha Tae Hyun sẽ tham gia phim Puppy. Đây sẽ là dự án phim điện ảnh đầu tiên của nam diễn viên sau gần ba năm sau thành công của Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng. Hiện tại, Cha Tae Hyun đang chuẩn bị quay trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim Team Bulldog: Off-duty Investigation của OCN.

Bên cạnh đó, nguồn tin từ King Kong by Starship cũng cho biết Yoo Yeon Seok đã nhận được lời mời tham gia phim Puppy và hiện tại nam diễn viên đang cân nhắc lời đề nghị.

Hiện tại, bộ phim đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng với mục tiêu bắt đầu khởi quay vào nửa đầu năm 2020.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất