Phim Ảnh

'Yêu thì ghét thôi' tập 6: Du bị bà bán rau khinh thường khi thất nghiệp, Kim không nhận ra cha ruột

Thu Hương
Chia sẻ

Đoạn giới thiệu tập 6 của bộ phim truyền hình Việt Nam "Yêu thì ghét thôi" tuy chỉ vỏn vẹn hơn một phút nhưng đánh trúng vào tâm lý của các nhân vật. Du thì mủi lòng khi ngay cả bà bán rau cũng khinh thường mình, không biết Kim sẽ phản ứng ra sao nếu nhìn thấy người mình gọi là chú lại là cha ruột?

Yêu thì ghét thôi là bộ phim truyền hình Việt Nam lột tả chân thực đời sống hôn nhân của đa số gia đình Việt Nam hiện nay.

“Yêu thì ghét thôi” có nội dung đơn giản, chân thực và hài hước

Hôn nhân của Du (Đình Tú đóng) và Kim (Phanh Lee đóng) là cuộc hôn nhân của những người trẻ và hiện đại còn vô lo vô nghĩ.

Cặp đôi hôn nhân trẻ Du và Kim

Hôn nhân của bà Diễm (Vân Dung đóng) và ông Quang (NSƯT Chí Trung đóng) là cuộc hôn nhân của những người lớn tuổi đầy lo âu nhưng đã được lấp đi một cách khéo léo bằng những chi tiết hài hước.

Cặp đôi hôn nhân già bà Diễm và ông Quang

Trong tập 6, có vẻ Du vẫn chưa tìm được công việc nào phù hợp, còn Kim đã vui vẻ đi làm tại công ty mới.

Preview “Yêu thì ghét thôi” tập 6 phát sóng 21h30 tối nay 13/9

Sự buồn bã của anh không thể hiện lên khuôn mặt nhưng vì câu nói đánh đúng tâm sự đã khiến Du hiện rõ vẻ mặt lo lắng. Anh lo sợ bản thân không làm được việc gì và sẽ mất Kim.

Đi mua rau cũng bị bà bán rau khinh thường, Du tỏ ra rất lo lắng về tương lai của gia đình nhỏ

Bên cạnh đó, nữ chủ Kim vẫn hồn nhiên đi làm với vẻ ngoài xinh đẹp khiến nhiều người lầm tưởng rằng cô chưa có gia đình. Ngay khi phát hiện ra Kim đã yên bề gia thất, anh sếp tỏ ra rất ngạc nhiên nhưng dường như vẫn không bỏ cuộc với cô.

Thái độ vô cùng bất ngờ của anh sếp khi biết Kim đã yên bề gia thất

Người thứ ba trong cuộc hôn nhân trẻ của Du và Kim vừa mới xuất hiện trong tập 5 thì người thứ ba trong cuộc hôn nhân già của bà Diễm và ông Quang cũng sẽ xuất hiện trong tập 6. Người chồng cũ đã từng bỏ rơi mẹ con bà Diễm là Thắng (NSƯT Quang Thắng đóng) đột ngột xuất hiện khiến mọi thứ bỗng dưng bị đảo lộn.

Bà Diễm ngỡ ngàng trước sự xuất hiện của chồng cũ sau bao năm không gặp

Ngay cả con gái Kim của ông thậm chí còn không nhận ra đó là cha mình, buông câu gọi chú khiến người ta thật đau lòng. Sự trở lại của người chồng phụ bạc khiến bà Diễm cực kỳ ngỡ ngàng.

Kim hồn nhiên gọi chú mà không hề hay biết đó chính là bố ruột của mình

Sự xuất hiện của cả hai nhân vật này khiến cho cuộc sống của hai gia đình bắt đầu gặp sóng gió. Không biết tiếp theo Du sẽ làm gì để giữ Kim bên mình và phản ứng của Kim ra sao khi lần đầu gặp bố? Hãy cùng SAOStar theo dõi tập 6 Yêu thì ghét thôi vào tối nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất