Phim Ảnh

'Yêu thì ghét thôi' tập 25: Du khuyên bố vợ vào tù ở để giữ nhà!

Nhã Nhã
Chia sẻ

Tiếp nối scandal tập 24 "Yêu thì ghét thôi", ở tập này ông Quang quác đã đi đến đường cùng. Du khuyên bố vợ vào tù ở để giữ nhà nhưng ông Quang quác lại sợ ra tù xong mất Diễm.

Trong tập trước, diễn biến bộ phim Yêu thì ghét thôi đã đẩy mọi mâu thuẫn đến đỉnh điểm, ông Quang (NSƯT Chí Trung đóng) vay nợ khiến xã hội đen đến tận nhà đòi nợ, bà Diễm (Vân Dung đóng) thì bỏ nhà ra khách sạn ở, Du (Đình Tú đóng) bị tình cũ Trang (Thu Hoài đóng) chơi xấu.

Preview tập 25 “Yêu thì ghét thôi” chuẩn bị lên sóng vào ngày 29/11 tới đây

Trong những diễn biến mới nhất được hé lộ, ông Quang đã phải bán đi gần hết số đồ cổ để trả nợ nhưng vẫn không thể trả hết, có nguy cơ sẽ phải bán cả nhà để thanh toán nợ nần. Đã từng nói con rể Du là thế nhưng khi lâm vào hoàn cảnh này, ông Quang mới nhận ra nhưng đã quá muộn.

Du khuyên bố vợ vào tù để giữ nhà, bố vợ sợ vào tù mất vợ

Du khuyên ông Quang nếu đã lâm vào đường cùng thì thôi vào tù ở mà giữ nhà. Đã vậy, ông Quang còn quá tham lam khi cả nhà và Diễm đều muốn giữ nên đã bị con rể Du được đà mắng cho lên bờ xuống ruộng.

Ông Quang quác vẫn rất tham lam khi muốn giữ cả nhà lẫn vợ

Mặt khác, mối quan hệ của Du và tình cũ Trang vẫn cứ dính líu không đứt. Trong khi Du càng tỏ ra không quan tâm thì Trang lại càng bám víu lấy anh như chưa từng làm điều gì có lỗi. Phân đoạn này rất có thể là ở phân đoạn trước khi Du biết Trang đã từng có con với anh nên thái độ còn đang rất cứng rắn. Liệu sau khi anh biết Trang đã từng có con thậm chí đã bị vô sinh vì anh thì Du sẽ phản ứng và hành động ra sao?

Giữa Du và Trang vẫn còn có sợi dây vô hình ràng buộc

Mọi diễn biến của bộ phim đang rất gay cấn. Yêu thì ghét thôi cũng đã chuẩn bị tới hồi kết, liệu trong những tập cuối cùng, những mâu thuẫn này có thể giải quyết êm đẹp hay không? Cái kết nào cho Du và Kim (Phanh Lee đóng), ông Quang và bà Diễm? Hãy cùng SAOStar chờ đón những tập cuối cùng của bộ phim Yêu thì ghét thôi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất