Phim Ảnh

'Yêu thì ghét thôi: tập 22: Có biến! Ông Quang quác bị xã hội đen đến nhà siết nợ

Nhã Nhã
Chia sẻ

Cứ tưởng ông Quang quác chỉ hay đi lừa vặt, bà Diễm ngã ngửa khi chồng mình thế chấp nhà đi vay nợ nặng lãi. Biến lớn rồi đây!

Trong những tập cuối cùng của bộ phim Yêu thì ghét thôi, có vẻ biên kịch đã bắt đầu cho thêm nhiều gia vị hơn để thu hút khán giả cũng như đánh dấu sự khác biệt của Yêu thì ghét thôi so với những bộ phim khác.

Vốn là một người thật thà, chân chất, lý do gì khiến ông Quang quác đi vay nợ, cầm cố cả nhà?

Nhân vật ông Quang quác (NSƯT Chí Trung đóng) hài hước, hiền lành, chân chất và có tính lừa vặt bằng đồ cổ giả bỗng dưng biến thành một người chồng vô trách nhiệm, đem nhà cửa cầm cố bắt đầu khiến người xem cảm thấy ác cảm.

Bà Diễm sững sờ khi biết ông Quang cầm cố nhà để vay nợ

Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng đây là là một trò đùa của ông Quang quác để khiến cuộc sống hôn nhân hai người trở nên thú vị hơn và cũng là để cho bà Diễm (Vân Dung đóng) quý trọng ông hơn.

Nhiều người cho rằng đây là trò do ông Quang bày ra để dọa bà Diễm

Vẻ mặt bà Diễm tỏ ra vô cùng lo lắng và sợ hãi khi có một đám xã hội đen đến nhà đòi nợ. Thật may là ông Quang quác không ở nhà, nếu không ông Quang không bị xã hội đen đánh cho sứt đầu mẻ trán thì cũng bị bà Diễm xử cho một trận.

Ông Quang bị xã hội đen siết nợ, bà Diễm vô cùng sốc

Bên cạnh đó, Khanh (Mạnh Hưng đóng) cũng bất ngờ bị đánh vì yêu Nguyệt (Lương Thanh đóng) - Cô gái đã có chồng. Mọi chuyện đến vô cùng bất ngờ khiến cả Khanh và Tăng (Hải Anh đóng) đều sững sờ.

Khanh bị chồng của Nguyệt đánh chảy máu mũi

Không chỉ vậy, sau khi nhận con ông Thắng (NSƯT Quang Thắng đóng) bắt đầu dụ dỗ Kim (Phanh Lee đóng) chuyển qua nước ngoài sống cùng ông với chồng là Du (Đình Tú đóng).

Bố đẻ dụ dỗ Kim sang nước ngoài sống cùng ông, đưa cả Du đi theo

Nguyên nhân tại sao ông Quang lại vay một món nợ lớn, còn thế chấp cả căn nhà thì chưa rõ. Không biết Khanh sẽ phản ứng ra sao và làm gì với cô người yêu trẻ trung, xinh đẹp Nguyệt. Liệu Kim có đồng ý với bố đẻ sẽ cùng ông di chuyển qua nước ngoài cùng Du hay không?

Chuyện gì sẽ tiếp tục xảy ra với Kim, Du và vợ chồng bà Diễm, ông Quang quác?

Mọi diễn biến của bộ phim sẽ được hé lộ trong tập 22 bộ phim Yêu thì ghét thôi được phát sóng vào tối nay 21h50 thứ tư ngày 15/11. Hãy cùng SAOStar đón xem bộ phim Yêu thì ghét thôi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin mới nhất