Phim Ảnh

'Yêu thì ghét thôi' tập 21: Tình cũ tuyên chiến với vợ, người thứ ba giờ táo bạo quá!

Nhã Nhã
Chia sẻ

Trong preview tập 21 bộ phim "Yêu thì ghét thôi", tình cũ của Du - Trang dường như không nhịn được nữa, chính thức tuyên chiến với vợ Du là Kim. Cô cho rằng Du lấy Kim là một sai lầm, nếu yêu cô, Du sẽ không phải áp lực và hạnh phúc hơn nhiều.

Trong tập 19-20 của bộ phim Yêu thì ghét thôi được lên sóng từ tuần trước, Trang (Thu Hoài đóng) là tình cũ của Du (Đình Tú đóng), không can tâm mất Du vào tay Kim (Phanh Lee đóng) nên đã cho Du mượn tiền, mượn lẫn tình. Thật may là sau khi Kim phát hiện ra, bố của Du đã thay Du trả hết số tiền đó, mua lại hạnh phúc hôn nhân của Du - Kim.

Trong tập 20 bộ phim “Yêu thì ghét thôi”, Kim phát hiện chồng mình vẫn còn quan hệ với tình cũ

Tuy nhiên, tình cũ vẫn chưa dừng lại ở đó, không chỉ mặt dày làm bạn với Du mà Trang còn ngang nhiên thách thức Kim khiến Kim nổi giận. Trong một cuộc gặp mặt, Trang không chỉ tỏ ra rất hiểu Du mà còn cho rằng Du đã rất áp lực và không hạnh phúc khi lấy Kim.

Cuộc gặp mặt của hai người phụ nữ cùng yêu một người đàn ông tỏ ra rất căng thẳng

Trong khi tình cũ Trang có vẻ rất đắc ý thì vẻ mặt của Kim lại có vẻ rất căng thẳng khi nói chuyện về Du. Quả thực, ảnh hưởng của Trang tới Du là rất lớn, mặc dù Du là một chàng trai rất tốt tính, biết phải trái nhưng liệu anh có thoát khỏi bàn tay của Trang khi cô đang lên kế hoạch để đưa Du lên giường hay không?

Trang cười khẩy đắc ý vì kế hoạch nối lại tình xưa với Du

Trong khi đó, ông Quang (NSƯT Chí Trung đóng) và bà Diễm (Vân Dung đóng) vẫn đang lo lắng cho cặp đôi Du - Kim. Vì một phút lỡ miệng mà ông Quang dám trêu chọc và nói bà Diễm đáo để, đến con rể cũng phải sợ chạy mất dép.

Ông Quang bà Diễm vẫn hạnh phúc ở tuổi già

Bên cạnh đó, trong tập 21 bộ phim Yêu thì ghét thôi sắp tới, Phương Anh (Trang Cherry đóng) cũng xác định (Ngọc Dũng đóng) là bạn trai của mình đồng thời từ chối tình cảm của Dũng (Duy Nam đóng) - anh chàng trợ lý kiêm bạn thân của sếp Nhật Anh (Anh Dũng đóng).

Phương Anh từ chối tình cảm của Dũng để ở bên cạnh chàng khờ Sĩ

Bộ phim Yêu thì ghét thôi với tiết tấu nhẹ nhàng, không kịch tính như Quỳnh búp bê nhưng có sự hài hước đặc trưng vốn có. Yêu thì ghét thôi được phát sóng vào 21h50 thứ tư và thứ năm hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3. Hãy cùng SAOStar cùng đón xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin mới nhất