Phim Ảnh

'Yêu thì ghét thôi' tập 21: Được chồng lừa tặng tờ giấy thôi mà bà Diễm cũng vui như tết

Nhã Nhã
Chia sẻ

Ông Quang quác quả thực là nhân tố không thể thiếu trong bộ phim "Yêu thì ghét thôi" khi thường xuyên gây cười cho người xem. Trong tập 21, ông Quang quác khiến người xem cảm thấy vô cùng hài hước khi lần hai lừa bà Diễm tặng quà chỉ với một tờ giấy nhưng vẫn được bà Diễm nhảy cẫng lên vì sướng.

Trong bộ phim Yêu thì ghét thôi, ông Quang quác do NSƯT Chí Trung đóng quả thực khiến người xem vô cùng thích thú. Mỗi lần xuất hiện, ông Quang đều để lại ấn tượng sâu sắc với người xem. Trong tập 21 vừa qua, ông Quang quác đã một lần nữa khiến người xem đứng ngồi không yên bởi độ lầy lội của mình.

Ông Quang quác là nhân tố không thể thiếu trong bộ phim “Yêu thì ghét thôi”

Trước đó, Du (Đình Tú đóng) vay nặng lãi để mở trung tâm thể thao và bị kè dao đòi nợ, lúc đó tình cũ Trang (Thu Hoài đóng) đứng ra cho Du vay tiền để trả nợ. Sau đó, chuyện Trang và Du có quan hệ vay nợ đã bị Kim (Phanh Lee đóng) phát hiện. Mối quan hệ giữa Du và Kim vô cùng căng thẳng.

Kim phát hiện chồng mình và tình cũ vẫn còn qua lại

Sau khi bố của Du bay từ nam ra bắc để đưa tiền cho con trai trả nợ cho tình cũ, Kim vẫn chưa nguôi ngoai nỗi giận. Để xin lỗi vợ, Du cùng bố vợ là ông Quang quác bày trò để Kim nguôi giận. Để giúp Du, ông Quang quác đã phải giả vờ cãi nhau với bà Diễm (Vân Dung đóng) rồi ra ngoài ngủ ở sofa một đêm. Ngay hôm sau, ông Quang quác đã lợi dụng lý do bị bà Diễm giận để gặp và khuyên nhủ Kim nên nguôi giận với chồng.

Ông Quang quác giả vờ giận Diễm để có cơ hội gọi Kim ra tâm sự, khuyên nhủ

Vừa thương Du, vừa nghe lời ông Quang mà Kim đã phần nào nguôi giận với chồng. Hai người đã hòa thuận trở lại với nhau sau cuộc xin lỗi sến sẩm bằng nến và gấu bông của Du.

Du và Kim đã hết giận nhau nhờ sự giúp đỡ của ông Quang quác

Ông Quang quác sợ vợ bấy lâu nay không chịu được đành phải mò về xin lỗi bà Diễm. Trước đó, khi hẹn nhau ở một nhà hàng lãng mạn, bà Diễm cũng đã một lần bị lừa đẹp, lần này cũng không ngoại lệ.

Được tặng tờ giấy thôi mà bà Diễm vui như tết

Cầm trên tay túi quà tưởng chừng như cặp nhẫn ở bên trong, bà Diễm vui mừng khôn xiết nhưng nhanh chóng bị tạt nước lạnh khi bên trong chỉ có tờ giấy với hai chữ “Yêu Diễm” kèm theo một nụ hôn đầy tình cảm.

Cầm món quà trên tay, tưởng thật hóa ra lại là trò lừa của ông Quang quác

Ấy thế mà bà Diễm vẫn nhảy cẫng lên vì vui sướng, dù đã ở tuổi xế chiều nhưng hôn nhân của hai ông bà Quang - Diễm vẫn cực kỳ tình cảm và đáng ngưỡng mộ. Đây cũng là một điểm sáng của bộ phim Yêu thì ghét thôi.

Ấy thế nhưng bà Diễm vẫn tỏ ra rất vui và hạnh phúc với nụ hôn trộm của ông Quang quác

Sắp tới, Yêu thì ghét thôi sẽ kết hợp cùng bộ phim đình đám Quỳnh búp bê để cho ra phiên bản ngoại truyện nhân dịp kỷ niệm hai bộ phim có thời điểm kết thúc khá gần nhau. Bộ phim Yêu thì ghét thôi sẽ được lên sóng vào 21h50 thứ tư và thứ năm hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3. Hãy cùng SAOStar theo dõi những tập phim cuối cùng của bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin mới nhất