Phim Ảnh

'Yêu thì ghét thôi' tập 21: Chân lý sống của người thứ ba 'Dù có động đất dưới chân thì vẫn phải đặt bản thân mình lên trên hết'

Nhã Nhã
Chia sẻ

Trong tập 21 bộ phim "Yêu thì ghét thôi", Du đã trả lại tiền nợ mà anh vay tình cũ Trang. Ở một giây phút nào đó, góc khuất của nhân vật Trang này đã được hé lộ, cô cho rằng dù có động đất dưới chân thì vẫn phải đặt bản thân mình lên trên hết.

Trong bộ phim Yêu thì ghét thôi, có thể thấy Trang (Thu Hoài đóng) là nhân vật người thứ ba đáng ghét nhất khi thường xuyên có ý định xen giữa hôn nhân của Du (Đình Tú đóng) và Kim (Phanh Lee đóng).

Trang là nhân vật người thứ ba đáng ghét trong bộ phim “Yêu thì ghét thôi”

Trang không chỉ là tình cũ mà còn là bạn từ thời chăn trâu của Du. Ngày còn nhỏ, Trang và Du đã từng trải qua cuộc sống cơ cực và khó khăn. Về sau tuy hai người có tình cảm với nhau và cũng có thời gian yêu nhau nhưng cuối cùng Du vẫn chọn Kim để làm vợ.

Góc khuất của nhân vật Trang khi bất ngờ nhìn thấy hình ảnh của mình trước kia

Trong khi đó, sau cuộc nói chuyện mập mờ với bạn, rất có thể Trang bị vô sinh và vẫn luôn mong có một cơ hội mong manh nào đó rằng Du có thể làm cô sinh con. Do đó, cô tìm mọi cách để giành giật lại Du mặc dù biết anh đã kết hôn với Kim.

Cú nhờ Khanh đem thức ăn cô nấu sẵn cho Tăng

Trong tập 21 bộ phim Yêu thì ghét thôi, Trang bắt gặp (Hồng Hạnh đóng) đang nhờ Khanh (Mạnh Hưng đóng) vụng trộm đưa thức ăn cho Tăng (Hải Anh đóng). Trang bất ngờ nhìn thấy hình ảnh của mình ở Cú và khuyên cô rằng phải thật thành công trong công việc, dù có động đất dưới chân thì vẫn phải đặt bản thân mình lên trên hết. Có thể thấy, đây chính là chân lý sống của Trang, biến cô từ một đứa trẻ nghèo trở nên nghị lực và giàu có tới như vậy.

Trang chia sẻ triết lý sống dù có động đất dưới chân thì vẫn phải đặt bản thân mình lên trên hết

Tuy nhiên, sau khi Cú đã nói vài lời động đến cảm xúc của Trang, cô có vẻ rất tâm trạng khi bản thân tài giỏi, xinh đẹp, giàu có nhưng lại không thể sinh con.

Trang tỏ ra rất tâm trạng khi nghe những lời nói của Cú

Mặc dù cố tình làm người thứ ba xen giữa hôn nhân của Du và Kim nhưng những suy nghĩ của Trang cũng khiến người xem đồng cảm. Về phía Du, anh cũng đã trả lại tiền nợ cho Trang đồng thời xin lỗi Kim, hai người làm hòa, hôn nhân lại hạnh phúc như xưa.

Du và Kim đã làm hòa nhờ sự giúp đỡ của ông Quang

Bộ phim Yêu thì ghét thôi dự kiến có 28 tập, hiện tại những tập cuối cùng đã chuẩn bị lên sóng. Trong 21 tập đầu, diễn biến có vẻ khá nhẹ nhàng, những mâu thuẫn trong hôn nhân cũng chưa lên đỉnh điểm khiến người xem có phần nhàm chán.

Liệu những tập cuối cùng của bộ phim :Yêu thì ghét thôi” có để lại dấu ấn riêng cho người xem?

Liệu những tập cuối cùng của Yêu thì ghét thôi có thu hút được người xem và đánh dấu sự đặc trưng của bộ phim hay không? Hãy cùng SAOStar theo dõi Yêu thì ghét thôi vào 21h50 thứ tư và thứ năm hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin mới nhất