Phim Ảnh

'Yêu thì ghét thôi' tập 16: Trang và Kim đụng độ với nhau, tình cũ quả thực là một thứ rắc rối

Thu Hương
Chia sẻ

Preview tập 16 bộ phim "Yêu thì ghét thôi" tiết lộ nhiều chi tiết, căng thẳng có, hài hước có hứa hẹn một tập phim vô cùng thú vị.

Vừa mới bắt gặp Du (Đình Tú đóng) và Trang (Thu Hoài đóng) cùng nhau đi uống cafe, nay Kim (Phanh Lee đóng) lại tiếp tục đụng độ với cô tình cũ rắc rối này. Trong tập 16 bộ phim Yêu thì ghét thôi, nhất định sẽ có một cuộc chạm trán căng thẳng giữa vợ và tình cũ của Du.

Kim đụng độ tình địch trong ngày vui của chồng

Trong tập 15, Du đã thuận lợi mở được trung tâm thể dục thể thao. Buổi khai trương trung tâm, Kim và tình cũ của Du là Trang đã đụng độ với nhau.

Trang tuyên bố với Kim sẽ không giật chồng cô nhưng thực tế thì hoàn toàn khác

Trong khi Kim đang vô cùng lo lắng về quan hệ của chồng với tình cũ thì Trang có vẻ rất hống hách và tuyên bố sẽ không cướp chồng của Kim.

Kim có vẻ rất lo lắng sau lời nói của Trang

Liệu quan hệ giữa Du và Kim có gặp rắc rối khi Trang xuất hiện và tấn công ngày càng mạnh mẽ? Nếu cả Du và Kim biết trung tâm thể thao mà Du mở có sự giúp đỡ của Trang thì sự việc sẽ diễn ra như thế nào? Kế hoạch dụ dỗ Du lên giường của Trang liệu có thể thực hiện được?

Quan hệ tình tay ba của Trang - Du - Kim vẫn chưa thể kết thúc ngay cả khi Du đã lấy Kim

Bên cạnh đó, khán giả chắc chắn vô cùng bất ngờ khi anh chàng (Ngọc Dũng đóng) đã ra tay đấm người vì bảo vệ người yêu là Phương Anh (Trang Cherry đóng).

Phương Anh đang định đánh người vì chê Sĩ đần độn

Một người hiền lành và ngây ngô như Sĩ cuối cùng cũng làm được một hành động khiến người xem hả dạ.

Sĩ ngăn Trang và ra tay đánh thẳng người đã nhục mạ mình và người yêu

Bộ phim Yêu thì ghét thôi hiện vẫn được phát sóng vào 21h50 thứ tư và thứ năm hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3. Hãy cùng SAOStar theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất